Phương pháp niềng răng hô ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp khắc phục khuyết điểm trên. Bằng những kỹ thuật hiện đại các bác sĩ tiến hành dịch chuyển răng về những vị trí phù hợp. Tuy từng khuyết điểm của từng khách hàng, bác sĩ lập ra kế hoạch tiến hành niềng răng phù hợp. Vậy bọc răng sứ giá bao nhiêu

Niềng răng hô là gì?

Răng hô làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Bên cạnh đó, một số trường hợp còn ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm. Làm sao để khắc phục khuyết điểm này là một trong những thắc mắc được nhiều khách hàng gửi về chuyên mục tư vấn Răng Hàm Mặt.

Niềng răng hô với các trường hợp hô do răng*

Niềng răng hô được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này ra đời nhằm khắc phục hiệu quả khuyết điểm hô mất tính thẩm mỹ. Niềng răng hô được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể.

Các phương pháp niềng răng hô phổ biến

Cùng với sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng hô khác nhau. Phổ biến có các kỹ thuật niềng răng sau:

Niềng răng bằng mắc cài kim loại

Kỹ thuật niềng răng hô này có chi phí thấp nên cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Tùy thuộc vào khuyết điểm của khách hàng có thời gian niềng răng khác nhau. Tuy nhiên, thực hiện niềng răng mắc cài kim loại có thể gây kích ứng đối với những khách hàng nhạy cảm. Một số người còn e ngại trong thời gian niềng răng, do không đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ.

Niềng răng thường chỉ định nhổ 2 răng số 4*

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ cũng sử dụng dây cung và mắc cài niềng răng để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Trước khi thực hiện cũng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể.

Niềng răng hô bằng mắc cài sứ có màu trong suốt như màu răng nên mọi người khó có thể pháp hiện, vì vậy đây cũng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Niềng răng bằng mắc cài 3D clear

Niềng răng bằng mắc cài 3D Clear là một trong những bước tiến mới trong kỹ thuật niềng răng. Thực hiện niềng răng được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Cứ 10 ngày tiến hành thay khay niềng răng một lần. Thực hiện niềng răng bằng phương pháp này sớm mang lại kết quả như ý muốn.

Hàm răng cân đối cho gương mặt thêm thẩm mỹ*

Trên đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến kỹ thuật niềng răng hô. Mọi thắc mắc khác liên quan khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
  • Bài viết trích nguồn tại: thanhsonthammyhanquoc.blogspot.com
  • Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
  • Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
  • Hotline: (+84 8) 66820346
 
Top