Em bị hô răng từ nhỏ nhưng không muốn niềng răng vì thời gian thực hiện quá lâu lại gây nhiều bất tiện. Em nghe nói hiện nay có thể thực hiện bọc răng sứ để cải thiện hô răng. Không biết có đúng như vậy không và răng sứ không kim loại giá bao nhiêu? Rất mong nhận được tư vấn từ nha khoa!

Bọc răng sứ có hết hô không?

Bọc răng sứ là hình thức sử dụng mão sứ hoặc miếng dán sứ có hình dạng, kích thước, màu sắc giống hệt chiếc răng hay mặt răng thật để gắn lên răng mang khiếm khuyết về hình thể hoặc màu sắc. Răng sứ này bên cạnh tính thẩm mỹ còn có độ bền chắc cao, đảm bảo chức năng ăn nhai cho răng. Vậy niềng răng móm giá bao nhiêu bọc răng sứ có hết hô không?

Bọc răng được khuyên nên áp dụng trong một số trường hợp như: răng sứt mẻ, gãy vỡ ho tác động lực hoặc do sâu răng, răng bị nứt nẻ, răng bị nhiễm màu hay không đều màu... Hiện nay, phương pháp này còn được áp dụng hiệu quả với một số trường hợp như bọc thưa, răng khấp khểnh nhẹ, hô móm nhẹ do răng gây ra... Hiện nay, có rất nhiều loại răng sứ để bạn lựa chọn và tại nha khoa uy tín, bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn bọc răng sứ loại nào tốt nhất, phù hợp nhất vói điều kiện chi trả. 

Như vậy, bọc răng sứ có hết hô không câu trả lời có còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây hô và mức độ hô răng của mỗi người. Nếu bạn đang bị hô răng ở mức độ nhẹ vẫn có thể tiến hành bọc răng sứ để nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đặn, thẳng hàng hơn. 

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất?

Có quá trình cơ sở nha khoa ra đời và thật khó để bạn phân biệt đâu là địa chỉ đáng tin cậy. Tuy nhiên, bạn có thể tìm hiểu và đánh giá cơ sở nha khoa qua 1 số tiêu chí cụ thể như:

- Cơ sở vật chất: Có hệ thống vật chất khang trang, phòng ốc đầy đủ và tiện nghi. Là địa chỉ sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại.

- Trình độ bác sĩ: Bác sĩ hiểu rõ cấu trúc xương răng, là người có trình độ chuyên môn cao. Họ am hiểu khách hàng, sẵn sàng chia sẻ và đồng cảm với bạn về những vấn đề nha khoa gặp phải.

- Quy trình thực hiện: Bọc răng sứ tuy không phải quá trình điều trị lâu dài nhưng lại được thực hiện qua khá nhiều bước. Nha khoa cần đảm bảo tuân thủ các tiêu chí an toàn, thực hiện theo quy trình quốc tế. 

Mong rằng, những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp bạn trút bỏ được thắc mắc bọc răng sứ có hết hô không cũng như tìm được địa chỉ thực hiện chất lượng. Bạn có thể gửi thư về tại trung tâm nếu có những thắc mắc khác về dịch vụ hay bất kỳ vấn đề nha khoa nào để được tư vấn miễn phí. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top