Chào bác sĩ! Hiện tại tôi mới mọc chiếc răng khôn, khi mọc răng thì nướu của tôi có hiện tượng bị sưng tấy và rất đau nhức. Hiện tại, răng khôn của tôi đã mọc được 3 tuần nhưng em vẫn chưa thấy răng nhú lên và việc sưng tấy, đau nhức ngày càng nghiêm trọng. Mọi người khuyên tôi nên nhổ bỏ chiếc răng này, nhưng tôi nhổ răng khôn có nguy hiểm nên chưa rõ răng khôn có nên nhổ hay không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi nhổ răng khôn có nguy hiểm không ? Cảm ơn bác sĩ! (Mỹ Oanh, Đồng Tháp).



Trả lời

Chào bạn Mỹ Oanh! Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Với câu hỏi nhổ răng khôn có nguy hiểm không của bạn, Nha Khoa Đăng Lưu xin được giải đáp cụ thể như sau.

Nhổ răng khôn có nguy hiểm không ?


Răng khôn còn được gọi là răng số 8, đây là những chiếc răng nằm ở vị trí trong cùng của cung hàm và thường mọc ở độ tuổi từ 18 đến 25 do đó khi mọc lên răng hàm thường không đủ chổ dành cho chúng và điều này khiến răng khôn thường bị mắc kẹt dưới mô nướu hoặc mọc lệch, mọc ngầm gây chèn ép các răng khác.

Hiện tượng răng khôn mọc kẹt, mọc ngầm, lệch lạc làm cho nướu bị sưng tấy, gây đau nhức, viêm nướu hoặc nặng hơn có thể làm hủy hoại xương và các răng xung quanh. Trong trường hợp này, bác sĩ thường khuyên bạn nên nhổ răng khôn để đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Nhổ răng khôn hay còn nhổ răng số 8 là phương pháp nha khoa phức tạp trong tất cả các ca nhổ răng, việc nhổ răng khôn có nguy hiểm không sẽ phụ thuộc vào trung tâm nha khoa uy tin mà bạn đến điều trị. Việc trung tâm nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo được quy trình nhổ răng khôn an toàn và đúng tiêu chuẩn của bộ y tế thì việc nhổ răng sẽ không gây nguy hiểm gì cho sức khỏe của bạn. Do đó, một trung tâm nha khoa uy tín và có dịch vụ nhổ răng khôn chất lượng, để đảm bảo an toàn là sẽ giúp bạn giải quyết được lo lắng trên.



Khi nhổ răng khôn tại Nha Khoa Đăng Lưu, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng việc nhổ răng khôn có nguy hiểm không nữa Vì, tất cả các ca nhổ răng tại Nha Khoa Đăng Lưu đều được thao tác bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có chuyên môn sâu về răng hàm mặt, sẽ luôn đảm bảo an toàn cho bạn trong suốt quá trình điều trị. Ngoài ra, chúng tôi còn áp dụng công nghệ nhổ răng bằng sóng siêu âm là phương pháp nhổ răng thế hệ mới đảm bảo nhanh chóng an toàn hiệu quả cho bạn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top