Chào bác sĩ! Tôi bị mẻ hết 2 chiếc răng hàm,giờ có ý bọc răng sứ và qua tìm hiểu và nhận được nhiều lời khuyên nên lựa chọn răng sứ titan. Giờ tôi muốn áp dụng loại răng sứ này để phục hình những tôi không biết là răng sứ titan sử dụng được bao lâu ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Thanh Quỳnh, Đồng Nai).



Trả lời:

Chào bạn Thanh Quỳnh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu, về thắc mắc răng sứ titan sử dụng được bao lâu của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Răng sứ titan sử dụng được bao lâu ?


Bọc răng sứ là phương pháp phục hình sẽ đem lại kết quả thẩm mỹ và độ bền lâu dài, đảm bảo chức năng ăn nhai của răng tốt hơn hiệu quả cho trường hợp răng bị sứt mẻ, bể vỡ, răng thưa… Các loại răng sứ đều có độ bền và tuổi thọ lâu dài, có khả năng chịu được lực ăn nhai, khó bị bong chóc, sứt mẻ trong thời gian dài sử dụng.

Răng sứ titan cũng là một trong những loại chất liệu dùng để lam rang gia được rất nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm như: 

+ Răng sứ titan được chế tạo từ những chất liệu lành tính, an toàn với nướu răng và cơ thể nên không gây ra bất kỳ kích ứng nào

+ Răng sứ titan có độ bền chắc cao, có khả năng chịu được lực ăn nhai tốt

+ Màu sắc của răng sứ có độ sáng bóng như màu răng thật nên vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho người dùng, 

+ Độ bền và tuổi thọ răng titan từ 10 – 15 năm ngoài ra chi phí brăng sứ titan cũng thấp hơn so với các loại răng sứ khác phù hợp cho mọi đối tượng.



Cũng như các loại răng sứ khác, khi bọc sứ răng thì thời gian sử dụng được bao lâu còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

– Tình trạng răng miệng của bạn nếu mức độ răng bị hư hỏng nhẹ, chưa bị lung lay, chân răng không bị viêm nhiễm và tủy răng khỏe thì răng sứ sẽ có độ bền chắc lâu hơn.

– Kỹ thuật chế tạo và gắn răng sứ titan việc răng duy trì và tồn tại lâu dài trong môi trường khoang miệng cũng phụ thuộc vào chất liệu của răng sứ và kỹ thuật chế tạo.

– Cách chăm sóc răng tại nhà: Việc rang su titan sử dụng được bao lâu cũng tùy thuộc rất nhiều vào việc cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng cũng như chế độ ăn uống hằng ngày.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top