Niềng răng có hôn được không? băn khoăn được nhiều người quan tâm đến khi có ý định đi niềng răng. Lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này.
Niềng răng có hôn được không?
Trước tiên muốn xem niềng răng có hôn được không nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Bạn chọn loại niềng răng mắc cài nào
+ Nếu bạn chọn loại niềng răng mắc cài thì khi hôn có thể gặp đôi chút khó khăn do các mắc cài cọ vào môi làm bạn có thể bị mất cảm giác.
+ Nếu bạn loại niềng răng không mắc cài thì việc thực hiện một nụ hôn nồng cháy với bạn gái sẽ bớt khó khăn hơn bởi khi hôn bạn có thể tháo mác cài ra và thực hiện nụ hôn nồng cháy với bạn gái nhé.
Chắc chắn khi hôn, đầu của bạn sẽ phải chuyển động để có thể dần dần hòa hợp được với đối phương. Bạn chỉ cần phải thận trọng ở lần đầu tiên, bởi sau đó bạn sẽ điều chỉnh được những góc độ thích hợp. Vậy, trồng răng giả giá bao nhiêu
Niềng răng có hôn được không?
Niềng răng có hôn được không?
Sau đây bác sĩ sẽ hướng dẫn một vài cách thức hôn đơn giản mà không hề gây ảnh hưởng đến cấu trúc của răng.
– Chậm rãi: Hôn từ từ và chậm rãi là điều quan trọng nhất đối với một người hôn khi đang niềng răng.

>>> Quan tâm thêm: niềng răng mất bao lâu

– Hãy nhẹ nhàng: Nếu bạn nhẹ nhàng và dịu dàng lúc đầu thì việc mắc cài niềng răng của bạn sẽ không phải là một vấn đề cản trở nụ hôn của bạn mà ngược lại có thể nó sẽ khiến cho nụ hôn của bạn trở nên rất thú vị.
– Thư giãn: Bạn thư giản và thoải mái để tận hưởng tất cả sự ngọt ngào và mềm mại từ đôi môi. Thì sẽ không cảm thấy lo lắng khi hôn.
– Dùng Sáp nha khoa : Bạn có thể sử dụng sáp nha khoa bôi lên các mắc cài để hạn chế ma sát với môi, giảm cảm giác vướng.
Nếu bạn đang ở trong những tháng đầu của lộ trình chỉnh nha thì tốt nhất nên kiêng hẳn hành động này. Bởi vì đây là thời điểm răng đang còn “vất vả” để làm quen với sự hiện diện của mắc cài và môi thì đang bị kích ứng khó chịu bởi cảm giác khô khan.
Nếu bạn có điều kiện hãy niềng răng bằng các công nghệ hiện đại
2 công nghệ niềng răng không mắc cài được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Nó khắc phục được rất nhiều nhược điểm của các loại mắc cài truyền thống cả về thời gian và tính thẩm mỹ đó là
+ Niềng răng không mắc cài invisalign
+ Niềng răng không mắc cài Clear Aligner
Một vài ưu điểm của 2 loại niềng răng không mắc cài
+ Nó giúp quá trình điều trị được rút ngắn
+ Việc gắn mắc cài đơn giản mà không gây cảm giác khó chịu cho môi, lưỡi và nướu
+ Việc tháo lắp dễ dàng nên nụ hôn bạn vẫn có thể thực hiện được bình thường.
TG: Trang
 
Top