Chữa răng hô bằng cách nào để sớm mang lại kết quả như ý muốn là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Dưới đây các chuyên gia sẽ mách bạn cách khắc phục hiệu quả nhất. Vậy, cấy ghép răng implant giá bao nhiêu có ai biết không?

Giải pháp chữa răng hô triệt để

Tùy theo tình trạng cũng như nguyên nhân khiến răng bị hô vẩu mà có thể lựa chọn phương pháp chỉnh răng hô đem lại hiệu quả tối ưu. 
Giải pháp chữa răng hô triệt để
Giải pháp chữa răng hô triệt để
Tuy nhiên, theo nghiên cứa của các chuyên gia nha khoa, phương pháp niềng răng điều trị răng hô là cách chữa răng hô tốt nhất bởi hiệu quả cùng những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại:
– Niềng răng cho hiệu quả dài lâu: Mặc dù là phương pháp tốn thời gian người chỉnh nha phải đeo các khí cụ niềng răng trong miệng trong một khoảng thời gian dài từ 18 tới 24 tháng nhưng hiệu quả mà phương pháp mang lại là hoàn hảo, dài lâu, thậm chí là vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách.
– Hiệu quả thẩm mỹ: Niềng răng điều chỉnh răng hô sẽ mang lại cho bạn 1 hàm răng đều đặn, đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin trong giao tiếp, công việc.

*** Quan tâm thêm: niềng răng giá bao nhiêu tiền

(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
– Không đau: Việc sử dụng các khí cụ niềng răng sẽ giúp các răng dịch chuyển dần về vị trí như mong muốn một cách từ từ, không có bất kỳ sự can thiệp nào lên răng, nên sẽ không có tình trạng đau nhức hay ê buốt răng, bảo tồn răng thật 100%.
– An toàn tuyệt đối: Khay niềng đều được thiết kế tích hợp riêng cho từng người bằng chất liệu tốt trong nha khoa, do đó, sẽ không gây ra chấn thương, dị ứng nào cho răng hay các tổ chức quanh răng.
Hiện nay, niềng răng là cách chữa răng hô phổ biến nhất. Có rất nhiều hình thức niềng răng hiệu quả cũng như đảm bảo thẩm mỹ mà bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian điều trị thì niềng răng mắc cài tự buộc là phương pháp chỉnh răng hô phù hợp. Nếu yêu cần thẩm mỹ thì nên lựa chọn niềng răng mắc cài sứ hoặc khay niềng răng trong suốt.

Nha khoa Đăng Lưu – địa chỉ chữa răng hô uy tín nhất Việt Nam

Nha khoa Đăng Lưu đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng trăm ca răng hô vẩu từ đơn giản đến phức tạp, nhận được sự tin tưởng và hài lòng của hầu hết khách hàng. Nha khoa đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một nha khoa uy tín, hiện đại
– Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở nha khoa đã có hơn 15 năm hoạt động trước đó và hiện đang là nha khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao hàng đầu tại Việt Nam.
– Nha khoa với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo chính quy và từng tu nghiệp tại các nước như Mỹ, Úc, Đức. , giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng chỉnh nha, niềng răng.
– Hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến liên tục được cập nhật tại nha khoa, phục vụ hiệu quả cho quá trình điều trị răng hô: hệ thống máy X Quang kỹ thuật số như ConeBeam CT 3D có khả năng xác định từng lát cắt xương vùng hàm mặt, Máy kỹ thuật số Pano Cepha để chụp hình sọ nghiêng để xác định trong các trường hợp đơn giản, ngoài ra máy X Quang răng. Máy X Quang kỹ thuật số giúp giảm lượng tia X vào cơ thể tối đa, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Phân tích bằng phần mềm VCeph, phân tích cụ thể vị trí cắt xương hàm, vị trí dây thần kinh một cách chính xác từng milimet.
– Quy trình niềng răng chỉnh nha được đảm bảo theo đúng quy trình tiêu chuẩn.
– Chế độ chăm sóc, bảo hành được bện viện quan tâm, chú trọng, khiến khách hàng yên tâm và hoàn toàn hài lòng.
TG: Trang
 
Top