Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều muốn mình có một hàm răng đều trắng, sáng. Do vậy, nhiều người đã tìm đến các cơ sở nha khoa để sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng. Vậy tẩy trắng răng có nguy hiểm không? Mang thai có tẩy trắng răng được không? Hãy cùng tìm hiểu các vấn đề trên qua bài viết sau nhé!

Tẩy trắng răng không dành cho những ai?

Hầu như ai có răng bị ố vàng đều có thể tẩy trắng răng nếu không có răng sâu, răng ê buốt hay các bệnh về răng miệng … Nhưng cũng có một vài đối tượng không thích hợp để tẩy trắng răng.


 - Các răng sâu, mòn cổ răng, viêm nướu nên được điều trị trước khi tẩy trắng răng.

- Dị ứng với các thành phần của thuốc tẩy trắng.

- Trẻ dưới 16 tuổi là độ tuổi mà buồng tủy còn rộng, thuốc tẩy trắng răng có thể làm kích thích tủy có thể làm răng trở nên nhạy cảm nhiều hơn. Nghiêm trọng hơn có thể gây viêm nướu, tụt nướu lộ chân răng...

- Hiện nay vẫn chưa có nghiên cứu nào chứng minh cho thấy tẩy trắng răng trong khi mang thai sẽ không tốt đến bào thai, cũng không có đủ dữ liệu để cho rằng nó an toàn. 

Tẩy răng răng hiệu quả bằng cách những cách nào?

Để tẩy trắng răng bạn có thể tự thực hiện bằng những cách tự nhiên hoặc mua sản phẩm để tẩy trắng răng tại nhà. Nhưng những biện pháp có nhiều hạn chế. Vì thế, nếu muốn tẩy trắng thực sự an toàn, hiệu quả nhanh và thực tế thì tốt nhất nên lựa chọn công nghệ Tẩy trắng răng WhiteMax.

Đây là công nghệ được chính các bác sĩ thuộc nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công với những ưu điểm nổi bật mà các kỹ thuật tẩy trắng răng hiện thời không hội tụ đầy đủ được. 


Công nghệ giúp tẩy sáng răng, cho răng trắng đều và rất bền màu theo thời gian, chống bám cao nên không dễ bị xỉn màu trở lại. WhiteMax sử dụng laser nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt, rất an toàn đối với răng và mô nướu. 

Đặc biệt, trong thuốc tẩy trắng còn có bổ sug thành phần fluor rất có ích cho men răng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng. Kết quả mà bạn có thể đạt được là hàm răng trắng sáng dài lâu nhất.
 
Top