Thực hiện điều trị cười hở lợi là một trong những điều cần thự hiện nhằm có thể sở hữu được nụ cười tự tun hơn. Cùng tham khảo chi phí thực hiện ở bài viết dưới đây. implant răng hàm là như thế nào?

Giá điều trị cười hở lợi phù hợp

Điều trị cười hở lợi có mức giá dao động từ  800 nghìn đồng đến 90 triệu đồng, tùy thuộc vào phương pháp cụ thể mà bệnh nhân áp dụng. Mức chi phí đưa ra là hợp lý vì cười hở lợi có nhiều nguyên nhân và cấp độ, nếu khuyết điểm đơn giản thì mức giá khá rẻ, chỉ trong khoảng 800 nghìn đồng đến 25 triệu, trong khi đó nếu khuyết điểm hở lợi lớn, xuất phát từ nguyên nhân xương hàm thì mức giá có thể đẩy lên đến 90 triệu đồng.
Giá điều trị cười hở lợi phù hợp
Giá điều trị cười hở lợi phù hợp
**** Bạn có biết: niềng răng ở đâu tốt

Về chi phí điều trị cười hở lợi bao nhiêu tiền hiện nay, chúng tôi sẽ đưa ra bảng giá cụ thể của Nha khoa Đăng Lưu để bạn có thể tìm hiểu chi tiết từng mức giá, từ đó có cái nhìn tổng thể để chuẩn bị thật tốt cho việc điều trị của mình:
ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI – GUMMY SMILE ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Cười hở lợi do cơ – Điều trị bằng chất làm đầy Liệu trình 15.000.000
Cười Hở Lợi - Gummy Smile : Cắt nướu (không dời xương ổ) Liệu trình 10.000.000
Cười Hở Lợi - Gummy Smile : Cắt nướu + dời xương ổ Liệu trình 15.000.000
Cười Hở Lợi - Gummy Smile : Cắt niêm mạc môi trên STATLIP Liệu trình 25.000.000
Cười Hở Lợi - Gummy Smile : Cắt bán phần cơ nâng môi trên Liệu trình 30.000.000
Cười Hở Lợi - Gummy Smile : Di chuyển xương hàm trên Liệu trình 90.000.000
Làm hồng nướu răng đơn lẻ Răng 1.500.000
Làm hồng nướu răng toàn hàm Hàm 12.000.000
(Bảng giá tham khảo)
Theo bảng giá trên đây, điều trị cười hở lợi bao nhiêu tiền đã được thể hiện đầy đủ và chi tiết, mức giá sẽ chênh lệch nhau do phương pháp sử dụng khác nhau, cụ thể giá mỗi phương pháp như sau:
– Điều trị cười hở lợi do cơ, điều trị bằng chất làm đầy: mức giá là 15 triệu đồng, trong đó bác sỹ sẽ sử dụng hoạt chất để tiêm vào môi, giúp cho cơ vành môi không bị co giãn quá nhiều ki cười, môi căng về hai bên theo chiều ngang, giảm thiểu tối đa hở lợi.
– Cắt nướu (không dời xương ổ): giá điều trị cười hở lợi bằng cách này chỉ tốn khoảng 800 nghìn đồng. Thao tác mà bác sỹ thực hiện là cắt nướu ở phần chân răng, tạo lại dáng viền lợi, làm cho thân răng dài ra, diện tích lợi lộ ra được giảm thiểu nên khi cười sẽ ít hở lợi hơn.
– Cắt nướu và dời xương ổ: Phương pháp này có giá 1,2 triệu đồng. Để điều trị, ngoài việc cắt nướu để làm giảm phần lợi bị phì đại, giúp thân răng dài ra thì còn cần kết hợp một kỹ thuật nữa là mài xương ổ răng để giúp xương ổ răng mỏng hơn ban đầu để giảm cười hở lợi hiệu quả.
– Cắt niêm mạc môi trên: Chi phí điều trị cười hở lợi bằng phương pháp này là 20 triệu đồng, nếu cắt bán phần cơ nâng môi thì mức giá là 25 triệu đồng. Hai cách này đều giảm sự co kéo của cơ môi, giúp nụ cười tiết chế lại hơn, không cười quá rộng nên không bị hở lợi.
– Di chuyển xương hàm trên: Phương pháp này chỉ áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân bị cười hở lợi do cấu trúc xương hàm, thường là hàm hô nên khiến cho nụ cười bị hở lợi. Để điều trị, bác sỹ sẽ cắt và di chuyển xương hàm về vị trí mới, sau đó là cố định lại để khắc phục cười hở lợi. Do đây là kỹ thuật rất phức tạp nên chi phí có thể lên đến 90 triệu đồng, tuy nhiên số tiền này là hợp lý, kết quả nhận được cũng rất tương xứng.
Để điều trị cười hở lợi hiệu quả và đảm bảo an toàn, bạn cần chú trọng đến việc thực hiện ở đâu. Sự thất bại và thành công khi chữa cười hở lợi đều do sự lựa chọn này của bạn. Nên tìm địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin và sức khỏe của mình, tránh những địa chỉ kém chất lượng sẽ gây ra những hậu quả khôn lường.
TG Trang
 
Top