Chi phí niềng răng đắt hay rẻ không phải là vấn đề nhỏ, chúng là 1 trong những mối bận tâm hàng đầu của bệnh nhân. Niềng răng giá bao nhiêu tiền, niềng răng mất bao lâu sẽ khác nhau phụ thuộc vào một vài yếu tố.


Bảng chi phí niềng răng
Bảng chi phí niềng răng



Niềng răng như thế nào?


Niềng răng như thế nào? 
cấy ghép răng implant giá bao nhiêu? Niềng răng hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng với các loại mắc cài khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một trong những phương pháp niềng răng như Niềng răng mặt trong, Niềng răng mắc sứ, Niềng răng với mắc cài kim loại, Niềng răng với mắc cài vàng, Niềng răng với mắc cài sứ, Niềng răng với mắc cài tự buộc, Niềng răng với mắc cài mặt lưỡi. Tùy vào tình trạng răng của bạn mà bạn có thể lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp với mình.

Thời gian để thực hiện một ca niềng răng khoảng từ 18 đến 24 tháng tùy từng trường hợp. Trong thời gian này, bạn phải định kỳ đến cơ sở nha khoa để BS kiểm tra và điều chỉnh hệ thống mắc cài để đạt được kết quả như mong đợi.

Niềng răng hầu như không gây đau đớn cho bệnh nhân, tuy nhiên trong thời gian khoảng 3-5 ngày đầu, bạn có thể cảm thấy hơi khó chịu bởi vì lúc này mắc cài mới được gắn vô có thể gây vướng hoặc đau răng. Lúc này, bạn chỉ cần pha một chút muối với nước ấm để súc miệng sẽ nhanh chóng làm dịu cơn đau. Bạn cũng có thể dùng ít thuốc giảm đau theo chỉ dẫn của BS. Sau khoảng thời gian 1 tuần, bạn sẽ hoàn toàn làm quen với những chiếc mắc cài và sẽ không còn cảm thấy đau nữa.


Bảng chi phí niềng răng


Niềng răng giá bao nhiêu cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tùy từng phương pháp niềng răng khác nhau mà mức chi phí sẽ khác nhau. Dưới đây là bảng chi phí niềng răng giá bao nhiêu để các bạn có thể tham khảo:

Ốc Nông Rộng 5 – 10 triệu

Niềng răng mắc cài Inox 22 – 30 triệu

Niềng răng mắc cài sứ 28 – 36 triệu

Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed) 32 – 38 triệu.

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 32 – 45 triệu

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear 40 – 55 triệu

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 35 – 55 triệu.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner 40 – 60 triệu.

Niềng răng không mắc cài Invisalign 70 – 120 triệu.

Niềng răng mặt trong 90 – 150 triệu.

(Bảng chi phí niềng răng Nha khoa Đăng Lưu năm 2015)

Với bảng chi phí niềng răng trên đây, chúng tôi tin chắc răng bạn đã có sự lựa chọn thích hợp cho mình. Cái răng cái tóc là góc con người, hãy đến những cơ sở nha khoa uy tín để chăm sóc, chỉnh sửa hàm răng bạn để bạn được tự tin với nụ cười rạng rỡ.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top