Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp làm trắng răng được nhiều chị em chọn lựa hiện nay. Mang thai có tẩy trắng răng được không? Đây là câu hỏi mà nhiều phụ nữ đang trong thai kỳ thắc mắc.

Đối tượng tẩy trắng răng WhireMax


Tẩy trắng răng WhiteMax – Công nghệ làm răng trắng sáng hoạt động trên cơ chế tích hợp các bước sóng laser dạng chùm, với khả năng làm tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy tráng xâm nhập sâu vào men răng nên có thể áp dụng hiệu quả cho nhiều trường hợp:


- Răng xỉn màu mặt ngoài do mảng bám thực phẩm

-  Răng bị nhiễm màu kháng sinh

- Tất cả những trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn

Sử dụng máng tẩy trắng răng đúng cách như thế nào?


Làm trắng răng bằng máng tẩy trong bao lâu thì hiệu quả quả còn phụ thuộc vào cách thực hiện cùng những lưu ý cụ thể khi dùng máng tẩy trắng tại nhà. Vì thế, để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần lưu ý những điều sau:

- Không sử dụng máng tẩy bán sẵn vì như vậy khiến cấu trúc răng bị xô lệch. Đến nha khoa để lấy dấu hàm và thiết kế máng tẩy phù hợp nhất.

- Sử dụng thuốc trắng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ về nồng độ và liều lượng.


- Thời gian đeo máng khoảng 8 -10 giờ/ngày, bạn phải kiên nhẫn đeo máng tẩy trong vòng 7 - 10 ngày. Để có hiệu quả tốt nhất bạn nên đeo máng tẩy trắng răng vào ban đêm.

Sau 8 - 10 giờ, tháo khay ra, đánh răng để loại bỏ hết những phần gel còn dính trên răng và rửa sạch khay để sử dụng cho lần sau. Đồng thời, bạn nên thực hiện chắm sóc răng miệng thật phù hợp, nếu không hàm răng sẽ rất nhanh chóng quay lại tình trạng ban đầu.
 
Top