Thực hiện niềng răng để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn được nhiều người quan tâm tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu quy trình thực hiện ở bài viết dưới đây. trồng răng hàm có đau không cũng được nhiều người quan tâm đến.

Tìm hiểu các bước thực hiện niềng răng

Để niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, cần tiến hành theo một quy trình nhất định để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao. tại Nha khoa Đăng Lưu, quy trình niềng răng thẩm mỹ bao gồm các bước cơ bản sau:
Tìm hiểu các bước thực hiện niềng răng
Tìm hiểu các bước thực hiện niềng răng

∗ Bước 1:Chụp phim X – quang

Sau khi thăm khám, bệnh nhân sẽ được chỉ định chụp phim để xác định tình trạng, nguyên nhân răng bị lệch lạc, không đều, từ đó mà bác sỹ sẽ tìm ra hướng khắc phục phù hợp với tình trạng của từng bệnh nhân.

===>>> Giải đáp băn khoăn: niềng răng giá bao nhiêu tiền

∗ Bước 2: Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph

Phần mềm Vceph 3D có tác dụng mô phỏng hình ảnh niềng răng trên không gian 3 chiều, cho thấy quá trình dịch chuyển của răng trong từng giai đoạn và kết quả sau khi hoàn thành, nhờ vậy mà bệnh nhân cũng biết được kết quả sau niềng răng như thế nào để có thể an tâm hơn khi điều trị.

∗ Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng thẩm mỹ

Đây là 1 trong những bước quan trong nhưng không phải cơ sở nha khoa nào cũng thực hiện. Tại Nha khoa Đăng Lưu, kí hợp đồng niềng răng sẽ giúp bạn đảm bảo quyền lợi và bạn có thể niềng răng ở bất cứ nơi đâu trong nước, nước ngoài, khi đi du lịch, công tác….bạn chỉ cần thông báo địa chỉ, nha khoa sẽ giúp bạn check up địa chỉ gần nhất để quá trình niềng răng của bạn không bị gián đoạn.

∗ Bước 4: Lấy dấu hàm và vệ sinh răng miệng

Lấy dấu hàm nhằm mục đích để chế tạo khay niềng hay lựa chọn loại mắc cài phù hợp, giúp hiệu quả niềng răng cao hơn.

∗ Bước 5: Tiến hành niềng răng sứ thẩm mỹ

Bác sỹ tiến hành gắn mắc cài hoặc khay niềng lên răng để niềng răng cho bệnh nhân và bắt đầu quá trình niềng răng

∗ Bước 6: Chăm sóc sau khi niềng răng sứ thẩm mỹ

Bác sỹ dặn dò bệnh nhân những lưu ý cần thiết để chăm sóc răng miệng tại nhà để bảo vệ sức khỏe răng miệng và đảm bảo quá trình niềng răng không bị gián đoạn, mang lại kết quả tốt.

Nên niềng răng mắc cài sứ ở đâu để nắn chỉnh răng hiệu quả cao?

Tại Nha khoa Đăng Lưu, niềng răng mắc cài sứ cho hiệu quả cao, trên thực tế có rất nhiều bệnh nhân được điều trị thành công bằng loại mắc cài này.
Khi đến bệnh viện, bác sỹ sẽ khám, chụp phim cho bạn, sau đó là chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị cụ thể, thích hợp nhất cho răng. Các máy móc được các bác sỹ sử dụng thường xuyên nhất là: máy chụp x – quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D, phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt…
Lực di chuyển được bác sỹ tính toán một cách cẩn thận, không sai lệch quá nhiều để đảm bảo quá trình niềng răng đạt kết quả cao, quá trình tăng lực cho các mắc cài và đây cung cũng được thực hiện rất cẩn thận.
TG: Trang
 
Top