Trong những phương pháp niềng răng hiện nay có một phương pháp được rất nhiều người quan tâm đến đó chính là niềng răng invisalign. Phương pháp niềng răng nay hiện nay đang được xem là phương pháp niềng răng thẩm mỹ nhất.

Niềng răng invisalign có phải nhổ răng không?

Phương pháp niềng răng invisalign là phương pháp niềng răng sử dụng các khay điều trị trong suốt, các khay này có cấu tạo như một hàm răng của bạn. Chính vì vậy khi đeo những khay này lên thì rất khó để ngoài ngoài biết được rằng bạn đang sử dụng khay điều trị niểng răng.

Ở độ tuổi trưởng thành có lẽ bạn là người của công việc nên mức độ giao tiếp xã hội sẽ nhiều hơn so với trước đây. Vì vậy nếu bạn niềng răng trong giai đoạn này thì có lẽ sẽ làm bạn e ngại vì ngại mọi người nhận ra bạn đang chỉnh nha. Thực hiện bọc răng sứ có đau không?

Niềng răng invisalign có phải nhổ răng không?

Nhổ răng hay không nhổ răng trong điều trị chỉnh nha là vô cùng khó khăn, nó tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố vì vậy bác sỹ điều trị sẽ thăm khám một cách kĩ càng. Còn về phía bệnh nhân bạn cần phải tin tưởng và lựa chọn một nha sỹ giỏi, uy tín, kinh nghiệm trong chỉnh nha niềng răng, đặc biệt phải có y đức ghề nghiệp. Tùy vào từng trường hợp mà bác sỹ sẽ đưa ra hướng điều trị khác nhau. 

Khí cụ invisalign là một loại khí cụ chuyên dụng trong chỉnh nha được làm từ nhựa trong suốt nên mang tính thẩm mỹ rất cao. Ngoài ra còn có tính năng tháo lắp nên các bạn có thể tháo rời mỗi khi ăn uống và vệ sinh răng miệng. Đặc biệt rất phù hợp với bạn nào ở xa nha khoa. Vì nếu bạn chọn niềng răng invisalign thì có thể ít tái khám và bác sĩ sẽ đưa khay niềng cho bạn về nhà tự thay khay.

Ban đầu khi bạn mới mang khay niềng invisalign thì bạn có giác hơi ê hàm răng và vướng víu nhưng cảm giác ê răng nhanh chóng mất đi và bạn sẽ nhanh chóng thích nghi với khí cụ này. Như vậy bạn có thể yên tâm sử dụng khí cụ này vì mức độ thẩm mỹ cao và không làm bạn đau đớn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top