Thực hiện niềng răng invisalign là một trong những phương pháp được nhiều người ưu tiên lựa chọn để điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn. Tìm hiểu những ưu điểm nổ bật của phương pháp này ở bài viết sau. Kỹ thuật niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?

Niềng răng invisalign là gì?

Niềng răng invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài là phương pháp nắn chỉnh răng không sử dụng tới khí cụ là mắc cài và dây cung. Để chỉnh nha, bệnh nhân sẽ sử dụng một khay niềng bằng nhựa trong suốt (giống như máng tẩy trắng) để đeo vào hàm.
Bật mí những ưu điểm vượt trội của niềng răng invisalign
Kỹ thuật niềng răng invisalign
Các khay niềng này được thiết kế vừa vặn theo đúng tỉ lệ các răng, hàm và có những điểm tạo lực để giúp dịch chuyển răng tới vị trí mong muốn, đồng thời sắp xếp các răng trở nên đều và đẹp hơn. Thông thường, bệnh nhân sẽ thay khoảng 20-40 khay niềng invisalign, cứ khoảng mỗi 2 tuần/lần trong cả quá trình điều trị, mỗi khay sẽ giúp dịch chuyển khoảng 1,25-0,3mmm. niềng răng giá bao nhiêu tiền có ai biết hay không?

Ưu điểm của phương pháp niềng răng invisalign

So với các phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống, niềng răng invisalign có những ưu điểm nổi bật, đặc biệt là về thuận tiện, linh hoạt và thẩm mỹ.
∗ Tính thẩm mỹ cao:
Khay niềng được làm từ nhựa trong suốt vừa khít với hàm răng nên người đối diện không biết bạn đang đeo khay niềng điều trị chỉnh nha. Bạn có thể tự tin cười nói, giao tiếp trong suốt quá trình điều trị niềng răng invisalign và cả kết quả đạt được sau khi kết thúc.
∗ Hiệu quả cao:
Niềng răng invisalign khắc phục được nhiều trường hợp răng xô lệch, mọc chen chúc hay hô vẩu, móm và sai lệch khớp cắn nhẹ. Kết quả đạt được sau khi niềng răng invisalign không thua kém gì với niềng răng mắc cài.
∗ Thuận tiện, linh hoạt và dễ dàng tháo lắp:
Khay niềng invisalign có thể tháo lắp tùy lúc, khá tiện lợi, đặc biệt là trong việc ăn uống và vệ sinh răng miệng, bạn có thể thoải mái ăn những món mình thích mà không phải lo kiêng tránh nhiều cũng như đòi hỏi cận thận trong việc làm sạch răng miệng như niềng răng mắc cài.
∗ Chất liệu khay niềng lành tính, an toàn:
Được làm từ nhựa nha khoa đặc biệt, lành tính, khay niềng invisalign được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, an toàn trước khi giao tới tay người bệnh. Không gây tổn thương, kích ứng hoặc gặp sự cố như rơi mắc cài, bung tuột dây thun gây ảnh hưởng tới quá trình điều trị.
∗ Niềng răng invisalign phù hợp với mọi lứa tuổi:
Trẻ em hay người già đều có thể chỉnh nha bằng niềng răng không mắc cài invisalign do phương pháp không kén người, và áp dụng cho nhiều mức độ răng cần nắn chỉnh.
TG: Trang
 
Top