Làm răng giả là một trong những phương pháp phục hình răng đã mất ưu việt nhất hiện nay, đảm bảo độ bền chắc cao nhất. Những thông tin hữu được chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn toàn diện về phương pháp làm răng giả này.

Khắc phục những hiện tượng răng bị vỡ, hoặc răng bị sẫm màu nhiều thì biện pháp đơn giản nhất chính là trồng răng giả. Sau khi trồng răng giả bạn sẽ sở hữu được chiếc răng chắc khỏe, thẩm mỹ hơn.

Các phương pháp phục hình răng

Răng giả tháo lắp hiện nay có khá nhiều loại như răng bằng nhựa, hàm khung, khung liên kết Attachment, và hàm tháo lắp nhựa mềm (Biosoft).

Răng giả cố định: Phục hình bằng nhiều loại răng như răng sứ kim loại, răng sứ titan, hoặc răng toàn sứ… Mỗi loại răng sứ đều có những ưu điểm và hạn chế riêng nên tùy theo nhu cầu thẩm mỹ và điều kiện kinh tế của mỗi người mà có sự lựa chọn loại niềng răng thích hợp. Bác sĩ sẽ tư vấn các loại niềng răng để cho bạn lựa chọn thích hợp cho mình. Phương pháp trồng răng sứ giá bao nhiêu?

Các phương pháp phục hình răng

Xu hướng phục hình răng cố định được ưa chuộng hơn so với phục hình răng tháo lắp do tính tiện lợi, chức năng ăn nhai tốt và không phải mất nhiều thời gian tháo ra lắp vào bất tiện. Tuy nhiên, xu hướng hiện nay khách hàng ưa chuộng phục hinh răng giả cố định hơn do tính tiện lợi, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và dễ dàng vệ sinh răng miệng, an toàn hơn răng giả tháo lắp.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh như thế nào và xác định vị trí chiếc răng gãy rụng. Sau đó bác sĩ khoan lỗ ở cửa hàm cắm ghép với độ sâu từ 1/3 đến ½ cửa hàm. Cuối cùng bác sĩ tiến hành gắn răng giả vào vị trí mới khoan.

Gắn răng giả xong bệnh nhân có thể về nhà ngay và sẽ yên tâm hơn với chiếc răng mới của mình. Đồng thời bác sĩ hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc răng miệng để đảm bảo ổn định cho răng.

Một chiếc răng giả có giá bao nhiêu?

Mức chi phí của một chiếc răng giả có giá bao nhiêu tùy thuộc vào vật liệu của răng và số lượng răng cần trồng. Bạn có thể tham khảo mức chi phí tại Nha khoa Đăng Lưu sau đây:

Với răng giả được làm từ loại sứ kim loại cao cấp có mức giá là 2 triệu đồng/ răng.

Răng toàn sứ có mức giá là 3 triệu đồng/ răng.

Răng sứ quý kim là mức giá là 3,5 triệu đồng/ răng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top