Hiện tượng hô, răng lệch lạc không những làm mất thẩm mỹ đến khuôn mặt của trẻ mà còn khiến việc sinh hoạt ăn uống của trẻ bị ảnh hưởng, đặc biệt nếu trẻ vệ sinh răng miệng không tốt sẽ dễ bị sâu răng hơn. Do vậy, việc chỉnh nha niềng răng cho trẻ em là giải pháp tối ưu để trẻ có thể thoải mái và tự tin hơn với hàm răng của mình.

Với những trẻ em không may mắn hàm răng bị lệch lạc, hô, vẩu hoặc thưa thì sẽ làm ảnh hưởng đến khuôn mặt của trẻ sau này. Đối với những trường hợp như vậy thì các bậc phụ huynh nên đưa trẻ đi niềng răng để điều trị hợp lý hơn.

Niềng răng cho trẻ em là một phương pháp giúp nắn chỉnh những sai lệch về khớp cắn, răng cho trẻ, duy trì hàm răng bé đồng đều, hài hòa cho tương lai lâu dài. Bên cạnh những vấn đề như niềng răng cho trẻ bằng kỹ thuật như thế nào? trong thời gian bao lâu thì niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu cũng là thắc mắc của đông đảo các bậc phụ huynh. Phương pháp trồng răng sứ giá bao nhiêu?

Thông tin về niềng răng trẻ em

Theo các nha sĩ, nên đưa trẻ đi niềng răng từ độ tuổi 6 – 7 tuổi sẽ dễ dàng hơn và với những trẻ từ 12-16 tuổi niềng răng sẽ mang lại hiệu quả cao. Nguyên nhân là do trong thời gian này xương hàm của trẻ đang phát triển hoàn thiện. Cho nên khi bậc phụ huynh nắm rõ những vấn đề này sẽ đưa trẻ đến kiểm tra và điều trị thích hợp chứ không nên niềng răng quá sớm hoặc quá muộn vì sẽ không đạt hiệu quả cao như mong đợi.

Niềng răng còn giúp cho trẻ có chức ăn nhai tốt và hạn chế tối đa các bệnh lý về sâu răng.

Tuy nhiên, niềng răng là kỹ thuật khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề và trình độ chuyên môn cao thì sẽ giúp cho ca niềng răng thực hiện thành công, an toàn. Chính vì vậy các bậc phụ huynh nên chọn cho con em mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng. Tại cơ sở nha khoa đó phải có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng. Hơn nữa, trung tâm nha khoa đó còn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, các thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Đức, Pháp,… thì sẽ giúp cho ca niềng răng hiệu quả, an toàn và thẩm mỹ.

Niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu tiền, cũng như những thông tin liên quan về quy trình niềng răng thực hiện như thế nào ở trên, hy vọng phụ huynh đã nắm rõ. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhất có thể.

Bài viết được trích nguồn từ: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top