Tẩy trắng răng ngày này được thực hiện theo công nghệ hiện đại, giúp răng trắng sáng cải thiện lên vài cấp độ màu, đem lại hàm răng thẩm mỹ và nụ cười rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, bên cạnh các vấn đề về hiệu quả, thì tẩy trắng răng an toàn ở đâu cũng là băn khoăn được rất nhiều người quan tâm.

Thuốc tẩy trắng răng là gì?

Thuốc tẩy trắng răng opalescence là sản phẩm tẩy trắng răng cao cấp được các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn.


Thuốc hoạt động dựa trên cơ chế tác động của các phân tử nhỏ, phá vỡ cấu trúc màu răng vàng ố và trả lại màu răng trắng sáng. Thuốc tẩy trắng răng tại nhà opalescence thường được khuyên sử dụng kết hợp với máng tẩy.

Thuốc tẩy trắng răng có dạng gel chứa kali nitrat và fluoride. Kali nitrat giúp giảm bớt sự nhạy cảm của răng còn Fluoride có tác dụng làm giảm sâu răng và tăng cường men răng. Sự kết hợp của 2 chất này ngoài tác dụng tẩy trắng răng còn có thể cải thiện sức khỏe răng miệng.

Cách sử dụng thuốc tẩy trắng răng đảm bảo an toàn

Hiệu quả của bất kỳ loại thuốc tẩy trắng răng nào cũng chỉ mang tính chất tương đối bởi còn phụ thuộc vào tình trạng nhiễm màu ở răng mỗi người và cách thức thực hiện. Hơn nữa, sau khi tẩy trắng khoảng 2 - 3 năm, chế độ ăn uống hay do cách chăm sóc răng miệng không tốt, răng vẫn có thể bị nhiễm màu trở lại và đôi khi còn sẫm màu hơn trước.

Sử dụng thuốc tẩy trắng răng cũng cần phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ để tránh làm ảnh hưởng đến men răng và nướu. Bởi nếu không có biện pháp cách ly, hoặc sử dụng thuốc tẩy trắng răng không đúng liệu lượng, men răng, nướu răng có thể bị ê buốt, bỏng rát, hoặc biến chứng viêm nhiễm.


Tốt hơn hết, bạn nên thực hiện làm trắng răng tại Nha khoa thay vì mất nhiều thời gian thực hiện tại nhà. Hiện nay, tẩy trăng răng bằng công nghệ WhiteMax đang áp dụng tại Nha khoa đang nhận được rất hiều phản hồi tốt từ phía khách hàng.
 
Top