Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất, uy tín nhất hiện nay? là băn khoăn của không ít khách hàng khi có nhu cầu chỉnh nha, khắc phục các khuyết điểm trên cung hàm như răng hô, món, vẩu, răng mọc lệch lạc,… Với những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín với kết quả phục hình tốt nhất. 

Trường hợp nào nên niềng răng?

Niềng răng là một trong những kỹ thuật chỉnh nha nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng với nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp hàm răng, loại bỏ những khuyết điểm gặp phải, bảo vệ sức khỏe hàm răng tốt hơn tránh những bệnh lý về răng miệng.

– Những khuyết điểm về răng như răng hô, răng móm hoặc răng thưa lệch, hô vẩu, không đồng đều, hàm trên và hàm dưới lệch lạc nhau quá mức.

– Trẻ em ở độ tuổi từ 11-15 niềng răng là hợp lý nhất vì giai đoạn này xương hàm của trẻ còn đang phát triển nên dễ điều chỉnh hơn.

Chi phí niềng răng 

Kỹ thuật niềng răng hiện nay rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho bệnh nhân. Từ loại niềng răng đơn giản như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài sứ tự buộc, niềng răng hệ thống mắc cài tự động, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài invisalign. Tùy theo nhu cầu thẩm mỹ và khả năng tài chính của mình mà mỗi người có sự lựa chọn loại niềng răng thích hợp cho mình.

Chi phí niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ lệch lạc răng như thế nào, cấu trúc răng hàm của bệnh nhân, loại niềng răng bạn chọn và thời gian điều trị là bao lâu… Để biết mức chi phí niềng răng cho trường hợp của mình là bao nhiêu thì bạn nên đến cơ sở nha khoa để bác sĩ kiểm tra, tư vấn cụ thể, từ đó đưa ra loại niềng răng phù hợp với bạn. Chi phí trồng răng sứ giá bao nhiêu?

Niềng răng ở đâu đẹp?

Niềng răng ở đâu đẹp?

Nếu bạn muốn niềng răng đạt hiệu quả cao và đúng như yêu cầu thì bạn nên tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng. Bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau đây để làm căn cứ khi lựa chọn cơ sở nha khoa niềng răng:

– Đầu tiên, cơ sở nha khoa đó phải có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn nghiệp vụ và giàu kinh nghiệm trong ngành niềng răng.

– Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc tại nha khoa hiện đại, các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

– Đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, phục vụ chuyên nghiệp.

– Phòng khám rộng rãi, thoáng mát.

– Chí phí niềng răng hợp lý.

Niềng răng có đau không?

Sau khi mang mắc cài bệnh nhân sẽ có cảm giác hơi vướng víu ở miệng, đây là hiện tượng bình thường và sau 1 tuần thì cảm giác đó sẽ biến mất, bạn sẽ quen thuộc với mắc cài.

Thời gian cho một ca niềng răng thường kéo dài từ 12-24 tháng, khoảng thời gian này có thể thay đổi tùy theo mức độ lệch lạc răng của mỗi người.

Vệ sinh răng miệng đúng cách, sử dụng bàn chải chuyên dụng dành trong niềng răng chỉnh nha làm sạch răng sau mỗi bữa ăn, sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ hoàn toàn thức ăn còn mắc trên kẽ răng và súc miệng lại bằng nước súc miệng chuyên khoa.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top