Khuyết điểm răng vẩu làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Vậy làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này triệt để đã có ai biết hay chưa? Thực hiện trồng răng sứ giá bao nhiêu có ai biết hay không?

Giải pháp chữa răng vẩu triệt để

Trong các cách điều trị răng vổ nêu trên, bọc răng sứ và mài răng chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn và làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng, sau một thời gian, răng sứ sẽ bị hỏng và bạn không thể duy trì trọn đời.
Hai cách làm răng hết vổ, hô hiệu quả triệt để nên áp dụng là niềng răng hô và phẫu thuật hàm hô. Tùy vào nguyên nhân hô mà áp dụng biện pháp thích hợp.
∗ Cách làm răng hết vẩu triệt để bằng niềng răng
– Phương pháp này chỉ áp dụng cho răng hô do răng gây nên, nếu hô do hàm thì niềng răng  hoàn toàn không có tác dụng. Kỹ thuật niềng răng giá bao nhiêu tiền?
Giải pháp chữa răng vẩu triệt để
Niềng răng vẩu
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
– Niềng răng hô là sử dụng hệ thống các mắc cài hoặc khay niềng để nắn chỉnh răng hô về đúng vị trí thẩm mỹ nhất và khớp cắn chuẩn nhất.
– Thời gian niềng răng hô từ 15-18 tháng, tùy vào tình trạng răng hô mà có thể kéo dài thêm hoặc kết thúc sớm một vài tháng. So với các cách làm răng hết vẩu khác, niềng răng hô mặc dù có thời gian điều trị lâu hơn nhưng mang lại hiệu quả cao và duy trì đến trọn đời, khắc phục một cách triệt để khuyết điểm của hàm răng xấu.
– Niềng răng không ảnh hưởng đến răng, nướu và các mô mềm xung quanh nếu được thực hiện đúng cách nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Hiện nay, niềng răng là cách làm răng hết vổ rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng.
– Tùy thuộc vào tình trạng răng hô, thời gian, tính thẩm mỹ mà có thể lựa chọn các loại mắc cài, khay niềng phù hợp.
∗ Cách làm răng hết vẩu triệt để bằng phẫu thuật hàm vẩu
– Phương pháp này chỉ áp dụng cho trường hợp răng hô do cấu trúc xương hàm, nếu áp dụng cho hô do răng thì không có hiệu quả.
– Phẫu thuật hàm hô là một trong những cách làm răng hết vẩu đòi hỏi  kỹ thuật khó và các bác sĩ phải có trình độ chuyên sâu thì mới có thể thực hiện được.
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
– Hiệu quả mà phương pháp này mang lại sẽ làm hài lòng người bệnh vì chỉ sau một khoảng thời gian từ 2-3 tiếng là hàm răng đã hết hô hoàn toàn và duy trì kết quả này vĩnh viễn đến trọn đời.
– Tùy từng trường hợp mà có thể áp dụng các cách làm răng hết vẩu khác nhau như: Nhổ 2 răng số 4 ở một hoặc hai hàm để đẩy lùi hàm hô vào bên trong. Hoặc có thể tiến hành phương pháp Lefort để đẩy hàm hô vào trong sao cho cân đối với hàm còn lại.
∗ Cách làm răng hết vẩu do cả răng và hàm
Với trường hợp này, phải kết hợp cả hai phương pháp thì răng hô mới được giải quyết dứt điểm nhất. Nên niềng răng trước rồi phẫu thuật sau, dù hơi tốn thời gian nhưng chỉ có kết hợp như vậy thì răng hô của bạn mới được khắc phục.
Cách làm răng hết vẩu có rất nhiều cách, tùy vào tình trạng và nguyên nhân thì mới có thể đem lại hiệu quả cao. Với những cách điều trị này, cần thực hiện tại một cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao. Tốt nhất bạn nên thực hiện tại một nha khoa hàng đầu và Nha khoa Đăng Lưu là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn.
TG: Trang
 
Top