Răng thưa có thể khắc phục bằng cách bọc sứ, trám răng hoặc niềng răng. Tuy nhiên, bọc sứ và trám răng chỉ là cách khắc phục tạm thời, răng có thể vẫn bị thưa. Vậy niềng răng người lớn giá bao nhiêu?

Có nên niềng răng bị khấp khểnh không?

Răng khấp khểnh là tình trạng răng mọc lệch lạc, không thẳng hàng. Trong số những khiếm khuyết của răng thì răng khấp khểnh khiến cho nụ cười trở nên kém sắc và làm đau lòng khổ chủ nhất.

Ngoài vấn đề thẩm mỹ thì răng khấp khểnh sẽ ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai của răng, gây ra các bệnh về khớp cắn. Ngoài ra còn gây khó khăn trong việc làm sạch thức ăn mắc trong các kẽ răng khiến cho răng bị sâu, làm cho bệnh răng miệng phát triển.

Khi đó niềng răng khấp khểnh là giải pháp tốt nhất được các nha sĩ khuyên dùng để chỉnh lại toàn bộ răng mọc sai vị trí, đảm bảo khớp cắn hai hàm cân xứng với nhau.

Niềng răng thưa có lâu không?

Niềng răng thưa có hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị và khi đã có kết quả sẽ duy trì ổn định suốt đời. Vấn đề răng thưa niềng mất bao lâu tùy thuộc vào tình trạng thưa nặng hay nhẹ, cấu trúc xương hàm của từng bệnh nhân và loại mắc cài mà bạn lựa chọn...thời gian niềng răng thường kéo dài từ 24 - 30 tháng.

Niềng răng khắc phục khuyết điểm như răng thưa nặng, kèm theo những sai lệch khác như: hô, lệch lạc,sai khớp cắn… Những bệnh nhân có răng thưa thường băn khoăn rằng: răng thưa có niềng được không? 


Nhiều trường hợp bệnh nhân có răng thưa, khấp khểnh, lệch lạc đã được chữa khỏi hoàn toàn bằng phương pháp niềng răng. Điều này đã được chứng minh qua rất nhiều trường hợp và những giá trị thực tế của công nghệ. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ niềng răng để chỉnh răng thưa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top