Hai cách là cho răng đẹp đảm bảo được tính thẩm mỹ là bọc răng sứ thẩm mỹ và dùng miếng dán sứ veneer. Vậy điểm khác biệt giữa 2 phương pháp này là gì? Chi phi và độ bền của 2 phương pháp này ra sao? Nên chọn phương pháp nào để làm đẹp răng miệng cho mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm một vài thông tin nhé. Ngoài ra có thể bạn chưa biết implant nha khoa là gì?



Điểm khác biệt của phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ và miếng dán sứ veneer


Bọc răng sứ thâm mỹ và miếng dán sứ veneer là 2 phương pháp phục hình lại răng bị gãy, vỡ, bị mòn, bị đen, vàng, răng thưa, răng mọc lệch lạc nhằm đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho răng miệng các bạn

+ Đối với phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ: phương pháp này áp dụng cho tất cả những khiếm khuyệt nhẹ về răng như răng bị đen vàng ố, răng bị gãy vỡ, hoặc chỉ còn một chút thân răng, răng bị mòn, răng có khớp nhai bị lệch. Với phương pháp này bạn phải mài một lớp mô răng từ 0,6 đến 1,2 mm mới có thể bọc răng sứ thẩm mỹ. Và phương pháp này bạn phải lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín có tay nghề chuyên môn cao mới có thể thực hiện thao tác mài răng một cách chính xác đểm đảm bảo rằng răng không quá mỏng, không bị ảnh hưởng tới lợi. Với phương pháp này bọc răng sứ thẩm mỹ có độ bền chắc hơn răng sứ veneer, tuổi thọ thường kéo dài từ 10 đến 20 năm tùy thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn.

+ Đối với phương pháp dùng miếng dán răng sứ veneer thì áp dụng cho những trường hợp răng mọc lệch lạc nhẹ, răng không quá đen, mức độ mòn và vỡ răng ít không quá 1/3 thân răng. Với phương pháp này thì các bác sĩ chỉ cần mài một chút hoặc không cần mài mô răng, điều này hạn chế những rủi ro về thay đổi khớp cắn, không gây bất kì khó chịu nào khi thực hiện phương pháp này, đây cũng là phương pháp thẩm mỹ răng khó nền cũng cần thao tác và tay nghề của bác sĩ nha khoa một cách chính xác và tỉ mỉ nhất, độ bền của miếng dán sứ veneer kém hơn bọc răng sức và tuổi thọ của phương pháp này kéo dài từ 5 đến 8 năm.



Giá của phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ và miếng dán sứ veneer


Giá bọc răng sứ thẩm mỹ và dán sứ veneer


Loại răng sứ Giá tiền
Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown) 1 triệu vnđ/ Răng
Răng sứ kim loại Titan 2 triệu vnđ/ Răng
Răng Sứ Toàn Sứ (Không CAD/CAM) 3 triệu vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại ( Toàn sứ zirconia) 4.5 triệu vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ) 5 triệu vnđ/ Răng
– Venner sứ (Mặt dán sứ) 6 triệu vnđ/ Răng
– Tháo Mão răng 200.000 vnđ/ Răng
– Cùi Giả 200.000 vnđ/ Răng
 
Top