Nhu cầu làm đẹp của con người càng ngày càng cao nên họ luôn muốn hoàn thiện bản thân mình. với những người hàm răng bị những khuyết điểm luôn có cảm giác không được tự tin, giao tiếp không được cởi mở với bạn bè, đồng nghiệp. Sử dụng răng toàn sứ cercon để phục hình răng là phương pháp được yêu thích được nhiều người chọn phục hình hơn so với các phương pháp khác như răng sứ veneer, răng sứ zirconia...Vậy ưu điểm của phương pháp bọc răng sức cercon là gì? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

---Xem thêm: Công nghệ cấy ghép implant có đắt không?



Răng 100% sứ cercon giúp đem đến vẻ đẹp tự nhiên


Răng toàn sứ cercon được sản xuất và thiết kế bằng công nghệ hiện đại theo dây chuyền khép kín. các chỉ số về dấu răng đều được lập trình bằng máy vi tính và do những kỹ thuật viên lành nghề thực hiện nên tính chuẩn xác sẽ cao hơn. răng 100% sứ cercon được chế tạo bằng vật liệu có dính phản quang nên không xuất hiện ánh đen khi được chiếu sáng. tính thẩm mỹ của răng sứ cercon luôn làm vừa ý người sử dụng

Răng 100% sứ cercon được sản xuất bằng dây truyền khép kín bởi những máy móc hiện đại. toàn bộ những các số đo về răng của bệnh nhân đều được lập trình trên máy móc bởi các kỹ thuật viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa đáp ứng sự chuẩn xác đến từng cụ thể từ hình dạng đến màu sắc. cercon được được làm hết từ chất liệu sứ cs đặc tính phản quang không hề có gợn đen mỗi lúc bị chiếu sáng chính vì vậy khó phân biệt được nếu chỉ bằng mắt thường đó không phải răng thật. Mang vẻ đẹp tự nhiên đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người dùng.



Răng sứ cercon bền chắc hơn răng thật


Răng sứ được sản xuất và nung ở nhiệt độ lên đến hàng nghìn độ C và quy trình đó được lặp đi lặp lại nhiều lần. Sứ cercon còn chịu được độ lực lớn hơn cả răng thật vào khoản 900 Mpa trong quá trình răng thật chịu được trong giới hạn lực ở khoảng 200 Mpa. vì thế bạn có thể thoải mái thưởng thức các loại thức ăn có độ cứng mà không lo sợ tổn hại tới răng sứ.

Răng 100% sứ cercon không bị xỉn màu, ố vàng


Răng sứ cercon được làm từ sứ nguyên chất đã qua kiểm duyệt khắc khe từ Tổ chức Y tế . Răng 100% sứ cercon không hề bị tác động bởi những yếu tốt sinh lý như răng thật. Không hề bị những yếu tố axit, vi khuẩn, màu thực phẩm lam xáo trộn bời vậy răng toàn sứ cercon không bị biến đổi về màu sắc dù thời gian sử dụng trong thời gian dài.
 
Top