Đối với những trường hợp răng bị khiếm khuyết thiếu, bị dư thưa hay ngắn hơn khớp cắn thì tiến hành làm răng veneer sứ sẽ là một giải pháp tốt nhất giúp các bạn phục hình răng miệng, mang đến cho bạn một hàm răng chắc khỏe, điều và đẹp như ý muốn, răng sứ venner sẽ thay thế men răng ở mặt ngoài đó là dán vào răng nhờ nguyên liệu dán veneer. Veneer sứ sẽ đem lại cho bạn một nét thẩm mỹ đẹp để thay thế cho men răng không hoàn hảo. Vậy chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu?



Răng sứ veneer


Veneer sứ chịu được tác động nhiều từ yếu tố sinh học, hóa học cùng với cơ học trong môi trường miệng. Trong quy trình mài răng, cắt dấu, veneer sứ ít gây tác động đến mô mềm.

Tuy nhiên, các bạn cần nên lưu ý một số hạn chế của phục hình răng sứ veneer là làm răng sứ venner không thể chỉnh hình được vị trí răng bị nghiêng vào bên trong (như những trường hợp răng bị hô hoặc bị móm). Thời gian hoàn thành Veneer sứ hơi dài hơn làm mão răng sứ một chút nhưng cho kết quả tốt hơn nên luôn được mọi người ưa chuộng và tin dùng. Ngoài ra, chi phí bọc răng cũng cao hơn những loại thông thường khác.

Quy trình tiến hành bọc răng sứ veneer


– Trước tiên BS sẽ triển khai thăm khám lâm sàng và đánh giá tất cả những yếu tố liên quan. Nếu như đúng chỉ định, bọc răng sứ Veneer có thể dùng theo tiến trình như sau. Đầu tiên kỹ thuật viên tại labo sẽ thực hiện mẫu wax up theo outline của bác sĩ.

– Tiếp đến loại wax up được giao lại cho lâm sàng. Chuyên gia sẽ chuyển hình dáng từ răng wax up vào miệng bệnh nhân. Lúc này chuyên gia và người mắc bệnh cùng đáng giá lại thẩm mỹ.



– Sau khi đã thống nhất về dạng hình từng răng, cung răng, nụ cười… chuyên gia sẽ tiến hành việc mài răng. Việc gây tê trước khi mài răng là cần thiết sẽ giúp bạn không có cảm giác ê buốt. Tùy vào số lượng răng bọc sứ veneer. Từ 3-5 ngày sau khi lấy dấu bệnh nhân sẽ quay để gắn vĩnh viễn. Lúc này các veneer sẽ được gắn tạm thời với mục tiêu đánh giá màu sắc, sự khít sát, thẩm mỹ nụ cười.

Bởi vì vật liệu sứ chỉ dán ở mặt ngoài của răng 1 lớp hơi mỏng nhưng cần nên bảo đảm mức lưu giữ và mực độ bền, đồng thời còn bảo đảm về màu sắc và về yếu tố thẩm mỹ, nên việc thực hiện bọc răng sứ nên được bác sĩ có chuyên môn chỉnh nha tay nghề cao, độ chính xác cực kỳ tốt.

Trung tâm uy tín TPHCM


Trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi khách hàng. Nên để khắc phục được tình trạng xấu xí trên hàm răng bạn có thể an tâm khi đến trung tâm chúng tôi. Nha khoa Đăng Lưu luôn phục vụ khách hàng 24/24 h mọi thắc về dịch vụ gì nữa thì bạn hãy liên hệ trung tâm chúng tôi ngay nhé!.
Bài trước
Bài đăng Mới hơn
Bài sau
Đây là bài viết cũ hơn.
 
Top