Chào bác sĩ nha khoa, tôi bị mất một chiếc răng do bị tai nạn khoảng gần 1 năm trở lại đây, đều này ảnh hưởng rất nhiều đến việc ăn nhai của tôi. Tôi có tìm hiểu và được biết trồng răng implant sẽ hiệu quả, nhưng tôi chữa rõ trồng răng implant ở đâu tốt tại tphcm, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi? Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Nguyệt Nhã, TPHCM).



Trả lời

Chào bạn Nguyệt Nhã, cảm ơn bạn đã gởi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu, về vấn đề của bạn bác sĩ chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:


Trồng răng implant ở đâu tốt tại tphcm

Hiện nay, làm răng implant là phương pháp phục hình khá quen thuộc với những ai có răng bị hư hại hoặc đã mất răng, với việc phục hình toàn bộ từ chân và thân răng, đem lại kết quả tốt nhất đảm bảo cả về chức năng ăn ai và yếu tố thẩm mỹ.

---Có thể bạn chưa biết: tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline

Là phương pháp phục hình tối ưu nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội vì thế mà những ai áp dụng phương pháp này mong muốn tìm cho mình một địa chỉ trong rang uy tín để phục hình.

Trồng răng implant là một kỹ thuật khó và độ phức tạp khá cao, để có thể đảm bảo cao nhất về hiệu quả khi làm răng implant thì một trung tâm nha khoa uy tín là đều bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn những yếu tố dưới đây có thể giúp bạn xác định một trung tâm nha khoa uy tín tại tphcm.

Đội ngũ bác sĩ phục hình

Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất đó là trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ mà trung tâm implant sở hữu. Để trong rang implant đạt kết quả tốt nhất, các bác sĩ phục hình phải có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, phục hình thành công nhiều ca trồng răng implant trước đây để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất và xử lý được những tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình phục hình.

Hệ thống cơ sở vật chất 

Một trung tâm nha khoa uy tín phải có hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho ca cấy ghép giúp hỗ trợ bác sĩ chuẩn đoán và thao tác chính xác trong quá trình phục hình.



Chất lượng implant sử dụng

Chất lượng răng implant sẽ là yếu tố quyết định khả năng duy trì của răng sau khi được trồng, đẩy nhanh quá trình tích hợp xương sau khi cấy răng implant. Vì vậy, trung tâm nha khoa uy tín phải có những loại răng implant có chất lượng tốt và có xuất xứ từ những thương hiệu uy tín theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế.

Có quy trình trồng răng implant an toàn và đạt chuẩn

Một trung tâm nha khoa uy tín sẽ tiến hành trồng răng implant với một quy trình đạt chuẩn an toàn và khoa học. các bước phục hình sẽ phải đảm bảo an toàn cho bạn, tránh tình trạng nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.

Nha Khoa Đăng Lưu là trung tâm nha khoa uy tín hiện nay với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa giúp bạn phục hình răng miệng nhanh chóng an toàn hiệu quả. Là địa chỉ đem đến cho bạn một kết quả phục hình tốt nhất khi đáp ứng được những yếu tố trên được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi tìm nơi trồng răng implant ở đâu tốt tại tphcm, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi tiến hành trồng răng implant tại đây.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top