Chào bác sĩ nha khoa! Bác sĩ tư vấn giúp tôi thời gian trồng răng implant mất bao lâu? Tôi bị mất răng giờ muốn áp dụng phương pháp này để phục hình nhưng do tính chất công việc khá bận rộn nên mong bác sĩ tư vấn chi tiết về thời gian để tiện sắp xếp. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Thảo Linh, Đồng Nai).



Trả lời:

Chào bạn Thảo Linh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình về cho chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, bác sĩ chúng tôi xin giải đáp như sau.

---Thông tin tham khảo: niềng răng mất bao lâu

Thời gian trồng răng implant mất bao lâu ?


Ngày nay việc phục hình răng hiện đại có nhiều giải pháp để lựa chọn trong đó trồng răng implant là phương pháp tốt nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội, răng implant có thể tồn tại suốt đời nếu lựa chọn loại implant tốt và chăm sóc đúng cách.

Thông thường, thời gian cay ghep implant khoảng 20 phút, có thể kéo dài thời gian lâu hơn nếu phức tạp nhưng dưới 60 phút. Ngoài ra tùy vào tình trạng răng và sức khỏe của mỗi người, thời gian tích hợp xương nhanh hay chậm, bác sĩ phục hình răng sẽ tiến hành chụp mão sứ lên trên để hoàn tất quá trình trồng răng implant.

Để xác định thời gian trồng răng implant bạn cần dựa vào tình trạng tình trạng mất răng cụ thể của bạn. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu trồng răng implant ở đâu tốt và đến trung tâm nha khoa uy tín để được thăm khám một cách chính xác, bác sĩ sẽ tư vấn chính xác về thời gian trồng răng implant cũng như đưa ra bảng giá trồng răng implant cho bạn tham khảo vớig tình trạng cụ thể của bạn cùng với đó là kỹ thuật áp dụng để sự chuẩn bi tốt nhất. 



Thông thường có những thời gian trồng răng implant sau đây:

+ Trồng răng implant, chụp mão răng sứ trong 1 ngày: với trường hợp có xương hàm tốt, đủ kích thước về chiều sâu và độ dày, có khớp cắn không phức tạp, vị trí phục hình không chịu lực khi ắn nhai. 

+ Trồng răng implant, chụp mão răng sứ sau 7 – 10 ngày: Trường hợp có xương hàm còn tốt, dày và đủ kích thước về chiều sâu, ít chịu lực như răng cửa bên hàm trên, răng cửa hàm dưới, răng cối.

+ Trồng răng implant, chụp mão răng sứ từ 3 – 6 tháng: Trường hợp mất răng lâu ngày, xương ô răng đã bị tiêu hàm khá nhiều, thể tích xương không đủ để cắm ghép implant.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top