Bài viết quan tâm: Niềng răng hô giá bao nhiêu
Chào bác sĩ nha khoa! Răng của tôi không bị gãy hay mất mà bị sâu rất nặng, hay gây đau nhức vì thế tôi có ý định nhổ răng để trồng lại với implant nha khoa như tôi đang lo lắng không biết trường hợp của tôi thì có nên nhổ răng rồi trồng răng implant lại không và nếu trồng răng implant thì chi phí thực hiện là bao nhiêu. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ. (Minh Thư, Đồng Nai).



Trả lời

Chào bạn Minh Thư! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Nha Khoa Đăng Lưu, về thắc mắc của bạn bác sĩ chúng tôi xin được tư vấn cho bạn cụ thể như sau:


Có nên nhổ răng rồi trồng răng implant lại không


Trong tất cả các trường hợp điều trị răng miệng, việc thực hiện nhổ răng để trồng răng implant là chỉ định sau cùng, khi mà những giải pháp điều trị khác không thể bảo tồn răng sâu của bạn được nữa. Như bạn mô tả răng bị sâu quá nặng thì việc thực hiện nhổ là điều cần thiết, để ngăn ngừa những hậu quả như gây đau nhức dai dẳng, hoặc răng bị chết tủy gây nhiễm trùng, thân răng sẽ bị bể dần và chỉ còn lại chân răng. Và nếu đã nhổ răng thì bạn nên cay ghep implant ngay để bảo tồn phần xương còn lại và giảm thiểu tình trạng tiêu xương sau nhổ răng.

Việc nhổ răng xong và bạn nên trồng lại ngay là điều cần thiết bởi răng là bộ phận duy nhất trên cơ thể không thể tự tái tạo sau khi bị tổn thương. Vì thế khí nhổ răng thì nó sẽ không bao giờ mọc lại nữa. Vì vậy, bạn nên áp dụng trồng răng implant ngày để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Trồng răng implant giá bao nhiêu ?


Chi phí trồng răng implant là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi lựa chọn phương pháp này, giá trồng răng implant không thể nói chính vì nó còn tùy thuộc vào một số yếu tố:

+ Chất liệu của trụ implant và chất liệu thân răng (mão răng sứ) mà bạn chọn: Mỗi loại thân răng và trụ khác nhau sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Vì thế chi phí cho mỗi lần trồng răng implant cho các trường hợp sẽ không giống nhau tùy thuộc vào chất liệu thân răng và trụ mà bạn lựa chọn.



+ Công nghệ trồng răng implant: tùy thuộc vào công nghệ trồng răng tại địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt mà bạn chọn áp dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến nào.

+ Tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn: Trước khi thực hiện phục hình răng bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại để có những tư vấn chính xác nhất cho bạn xem bạn có phải thực hiện các dịch vụ khác để tạo điều kiện trồng răng implant hay không.

Bạn có thể tham khảo qua bảng giá trồng răng implant dưới đây của Nha Khoa Đăng Lưu để có thể hình dung được mức chi phí tổng quát trồng răng implant hiện nay và từ đó có những sự chuẩn bị tốt nhất cho mình:

I. IMPLANT 

1. Implant NEO Biotech – Hàn Quốc: 450 USD

2. Implant Mis – Đức: 650 USD

3. Implant Nobel Biocare – Mỹ: 950 USD

II. ABUTMENT ABUTMENT TITAN ABUTMENT SỨ

1. Abutment Neo Biotech (Hàn Quốc): 200 USD - 300 USD

2. Abutment Mis (Đức): 250 USD - 350 USD

3. Abutment Nobel Biocare ( Mỹ): 300 USD - 500 USD

III. RĂNG SỨ

1. Răng sứ Titanium: 2,500,000 VNĐ

2. Răng sứ Zirconia(Cercon): 5,000,000 VNĐ

3. Răng sứ Lythium sylicult( EXAX): 6,000,000 VNĐ

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết
Hệ thống nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )
Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam( Gần cầu Chà Và )
Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top