Trồng răng implant phương pháp phục hình thích hợp với những người bị mất răng, là phương pháp không chỉ phục hình cho người còn trẻ, có sức khỏe tốt mà còn là phương pháp phục hình tốt nhất cho người lớn tuổi với tỉ lệ phục hình cao không thua kém gì so với người trẻ.



Thông thường, khi bị mất răng người lớn tuổi thường lựa chọn phương pháp làm hàm giả tháo lắp để phục hình những răng đã mất. Tuy nhiên, với phương pháp phục hình này vẫn còn nhiều hạn chế như gây trở ngại khi ăn nhai và phát âm, tính thẩm mỹ không được, về lâu dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, và tuổi thọ kém. Với những nhược điểm hàm giả tháo lắp không được người lớn tuổi ưu ái lựa chọn khi phục hình nữa.


Trồng răng implant giải pháp tốt nhất cho người lớn tuổi


Với người lớn tuổi sức đề kháng có phần giảm sút vì thế cần phải được ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, với hàm giả tháo lắp làm cho việc ăn nhai khó khăn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể. Với phục hình răng implant, tuy giá trồng răng implant tương đối cao nhưng phương pháp này đảm bảo được sự chắc khỏe giúp người lớn tuổi ăn uống thoải mái không phải kiêng kị những ăn cứng, dai nữa.

Ngoài ra răng implant nha khoa có tuổi thọ vượt trội so với hàm giả tháo lắp. Với việc phục hình cả chân và thân răng trở thành một thành phần của cơ thể vì thế mà trồng răng implant có thể tồn tại lâu dài.



Nếu người lớn tuổi có xương hàm vẫn còn đảm bảo độ chắc khỏe thì việc trồng răng implant sẽ đạt tỉ lệ thành công cao như những người trẻ tuổi. Nếu trường hợp xương ổ răng tiêu không còn khỏe thì người lớn tuổi có thể thực hiện để xương đủ kích thước đặt implant.

Nếu trường hợp người lớn tuổi kiểm soát tốt các bệnh mãn tính (nếu có) về tim mạch, tiểu đường, huyết áp, loãng xương,…thì vẫn có thể đủ yêu cầu sức khỏe để trong rang implant, và việc phục hình răng đã mất thành công cho người cao tuổi và trẻ tuổi là như nhau.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top