Chào bác sĩ nha khoa! Tôi năm nay 36 tuổi. Tôi bi mất răng do tai nạn giờ tôi muốn thực hiện trồng răng implant. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa biết rõ về giá trong rang implant là bao nhiêu bởi mỗi trung tâm có một mức giá khác nhau. Rất mong được bác sĩ tư vấn chi tiết giúp tôi. Tôi xin cảm ơn. (Trà Vy, Đồng Tháp).



Trả lời

Chào bạn Trà Vy, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho chúng tôi. Với thắc mắc giá trồng răng implant là bao nhiêu của bạn, Nha Khoa Đăng Lưu xin giải đáp như sau.

Giá trồng răng implant là bao nhiêu ?


Implant nha khoa là giải pháp phục hình răng đã mất tốt nhất hiện nay là đây là kỹ thuật tương đối khó vì thế mà giá trồng răng implant phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể kể đến như: Mức độ khó dễ của ca phục hình răng, số lượng răng cần phục hình, loại răng implant mà bạn chọn… 

Bạn có thể tham khảo thêm qua bảng giá trồng răng implant tại Nha Khoa Đăng Lưu ở dưới đây. Tuy nhiên, các chuyên gia implant khuyên là bạn nên dành thời gian đến trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn mức chi phí chính xác nhất.

I. IMPLANT 

1. Implant NEO Biotech – Hàn Quốc: 450 USD

2. Implant Mis – Đức: 650 USD

3. Implant Nobel Biocare – Mỹ: 950 USD

II. ABUTMENT ABUTMENT TITAN ABUTMENT SỨ

1. Abutment Neo Biotech (Hàn Quốc): 200 USD - 300 USD

2. Abutment Mis (Đức): 250 USD - 350 USD

3. Abutment Nobel Biocare ( Mỹ): 300 USD - 500 USD

III. RĂNG SỨ

1. Răng sứ Titanium: 2,500,000 VNĐ

2. Răng sứ Zirconia(Cercon): 5,000,000 VNĐ

3. Răng sứ Lythium sylicult( EXAX): 6,000,000 VNĐ



Với chất lượng dịch vụ được nhiều đánh giá cao từ chuyên gia và các khách hàng Nha Khoa Đăng Lưu sẽ là địa chỉ trồng răng implant uy tín giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ và nụ cười xinh xắn vượt ngoài cả mong đợi. Thực hiện phục hình những chiếc răng đã mất tại Nha Khoa Đăng Lưu bạn cũng hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề giá trồng răng implant bởi chúng tôi luôn có những tư vấn hợp lý nhất cho bạn, nhằm tạo điều kiện tối đa để bạn vừa có được một hàm răng thẩm mỹ cao với mức chi phí hợp lý nhất.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top