Niềng răng thưa là một trong những giải pháp hiệu quả khắc phục khuyết điểm răng thưa và mang lại hàm răng đều và cân đối hơn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến dịch vụ này, các bạn có thể đọc tìm hiểu để biết thêm thông tin.

Niềng răng thưa là gì?

Răng thưa làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt, khe hở giữa các răng là một trong những nguyên nhân khiến thức ăn bám nhiều hơn, đây là môi trường cho các vi khuẩn hình thành làm ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng. Bên cạnh đó, những người răng thưa thường có cách phát âm lệch, không rõ khi giao tiếp với mọi người.
Tình trạng răng thưa*
Niềng răng thưa là phương thức chỉnh nha hiện đại giúp bạn khuyết phục tối đa nhược điểm lỗ hở trong răng, tạo nên một khuôn hàm đều đặn và cân đối.. Niềng răng thưa được thực hiện thông qua việc bác sĩ sử dụng những mắc cài để gắn lên răng cùng với dây cung cố định mắc cài nhằm giúp răng di chuyển và khít nhau. ky thuat trong rang implant có hiệu quả như thế nào?

Quy trình niềng răng thưa tại nha khoa

Lựa chọn được địa chỉ niềng răng an toàn là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến khi muốn lựa chọn dịch vụ này. Tại nha khoa, niềng răng thưa được tiến hành như sau:

Bước 1: Thông qua tình trạng hiện tại của khách hàng, bác sĩ thực hiện thăm khám, phân tích tư vấn kỹ thuật niềng răng thưa.
Quy trình niềng răng thưa*
Bước 2: Kiểm tra tình trạng sức khỏe khách hàng bằng một số thao tác xét nghiệm cơ bản.

Bước 3: Kết hợp với các chuyên viên kỹ thuật nha khoa để thiết kế mắc cài, tạo ra những nút mắt cài phù hợp với khuôn hàm khách hàng. Đây là bước quan trọng và cần độ chuẩn xác cao.

Bước 4: Thực hiện vệ sinh răng miệng và gây hạn chế cảm giác ê buốt bằng việc tiêm thuốc hoặc xịt khoáng gây tê.

Bước 5: Thực hiện đeo mắc cài và hoàn thành việc niềng răng thưa tại phòng nha. Tại đây, bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng, vệ sinh mắc cài tại nhà hợp lý.
Các loại niềng răng*
Niềng răng thưa hiện đang làm một trong những phương pháp được khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay. Mọi thông tin khác liên quan đến dịch vụ niềng răng thưa hay muốn được giải đáp những thắc mắc liên quan các bạn có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn.
 
Top