Một hàm răng bị móm sẽ làm cho bạn càm thấy mất tự nhiên khi cười nói trong giao tiếp. Nhưng với phương pháp niềng răng móm tiên tiến hiện nay sẽ là giải pháp hiệu quả nhất để giúp bạn có được một hàm răng đều đẹp cùng với nụ cười tự tin tỏa sáng.



Ai thích hợp với niềng răng móm?


Niềng răng móm chính là lựa chọn tuyệt vời để những ai bị khiếm khuyết móm hiện thực hóa giấc mơ lấy có được hàm răng đều đẹp, chuẩn chỉnh và hài hòa giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Theo các chuyên gia tại trung tâm nha khoa uy tín niềng răng móm áp dụng hiệu quả trong những trường hợp sau đây:

+ Có khiếm khuyết răng mọc lệch lạc và có xu hướng mọc chìa ra ngoài so với các răng còn lại trên cung hàm.

+ Răng hàm dưới phát triển quá mức bình thường gây mất cân xứng hơn so với răng hàm trên.

+ Trường hợp móm nguyên nhân là do răng.

Điều bạn cần chú ý niềng răng móm càng sớm càng tốt, tốt nhất là trong độ tuổi từ 9 – 21 tuổi vì khi ở độ tuổi này răng đang trong giai đoạn phát triển để hoàn thiện chính vì thế mà việc nắn chỉnh, sắp xếp lại răng sẽ đạt hiệu quả tốt hơn, thời gian niềng răng nhanh hơn nhiều so với người trưởng thành.



Niềng răng móm có những phương pháp nào ?


Hiện nay, có 2 phương pháp áp dụng để niềng răng móm đem lại kết quả tối ưu nhất và đang được rất người lựa chọn đó là:

+ Niềng răng bằng mắc cài: Niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mặt trong

+ Niềng răng không mắc cài: Niềng răng Clear Align, niềng răng Invisalign

Bạn nên chọn nên chọn cho mình trung tâm uy tín để bác sĩ chỉnh nha sẽ tiến hành thăm khám, chụp phim kỹ lưỡng tình trạng răng miệng của bạn từ đó sẽ tư vấn cho bạn về chi tiết nhất để bạn lựa chọn cho mình một phương pháp hợp lý nhất. Ngoài niềng răng móm, thì niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền cũng khá nhiều người tìm hiểu và hỏi đáp thắc mắc.

 
Top