Dịch vụ hỏi đáp được nhiều người quan tâm: Niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?
Hàm răng của bạn có những khiếm khuyết kém thẩm mỹ của răng hàm như răng hô, răng móm, răng lệch lạc… Và bạn lo lắng niềng răng với giải pháp nào để có hiệu quả mà không bị lộ mắc cài. Nha Khoa Đăng Lưu xin được giới thiệu cho bạn niềng răng mặt lưỡi giải pháp chỉnh nha sẽ xóa đi những lo lắng trên của các bạn.



Mắc cài mặt lưỡi niềng răng bên trong hàm


Với niềng răng mắc cài truyền thống, khí cụ niềng răng chỉnh răng được gắn ở bề mặt ngoài của răng để tạo lực kéo tác động lên răng giúp răng về với vị trí thẩm mỹ hơn trên cung hàm. Tuy nhiên, người khác sẽ dễ dàng nhận ra khi bạn cười nói khiến bạn không đủ tự tin trong giao tiếp.

Khi lựa chọn niềng răng mặt lưỡi khí cụ niềng răng sẽ được đặt phía bên trong của mặt răng, mỗi chiếc răng bị khiếm khuyết của bạn sẽ được thiết kế một mắc cài chỉnh nha riêng với dây kéo răng hoàn toàn được tạo bằng phần mềm chuyên dụng. Điều này đem đến độ an toàn cao và bền chắc hiệu quả cao của phương pháp niềng răng mắc cài mặt lưỡi.

Với ưu điểm lớn nhất về mặt thẩm mỹ và hiệu quả giúp bạn tự tin hơn khi niềng răng song để áp dụng giải pháp niềng răng mắc cài trong này bạn cũng nên hiểu thêm về nhược điểm của nó như:

+ Mắc cài mặt lưỡi nằm ở mặt trong của răng, gần mặt lưỡi nên ban đầu sẽ tạo cảm giác vướng víu, khó chịu. Những cảm giác này sau một thời gian sẽ dần biến mất, bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều.



+ Niềng răng mặt lưỡi cũng gây khó khăn trong việc phát âm khi giao tiếp hằng ngày, khiến quá trình kiểm tra tái khám định kỳ mất nhiều thời gian hơn.

+ Đặc biệt là việc gắn mắc cài chỉnh sẽ khó khăn do không gian nằm ở bên trong khoang miệng chật hẹp. Và đây là lí do bạn nên chọn một trung tâm nha khoa chất lượng uy tín để thực hiện.

Giá niềng răng mặt trong cũng tương đối cao so với các phương pháp khác vì đây là phương pháp chỉnh nha phức tạp đòi hỏi nhiều thao tác thực hiện và nhiều trang thiết bị hiện đại hổ trở quá trình niềng răng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết
Hệ thống nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )
Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam( Gần cầu Chà Và )
Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top