Niềng răng móm giải pháp điều trị răng hàm bị móm được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay được giới chuyến gia đánh giá là một trong những giải pháp chỉnh nha mang lại hiệu quả cao nhất cho những trường hợp mắc phải các khiếm khuyết hàm móm giúp họ có được một hàm răng đều đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo bài dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé!



Niềng răng móm là gì?


Niềng răng móm là phương pháp chỉnh nha sử dụng hệ thống mắc cài hoặc khay niềng răng để gắn trực tiếp lên răng tạo ra lực kéo tác động giúp di chuyển, sắp xếp lại vị trí các răng mắc khuyết điểm để loại bỏ răng hàm móm và có được sự hài hoà, đều đặn hơn.

Ưu điểm của niềng răng móm


Kỹ thuật niềng răng móm mang đến cho người thực hiện nhiều lợi ích dù là về mặt thẩm mỹ hay sức khoẻ, cụ thể như sau:

+ Giúp nắn chỉnh, sắp xếp lại răng hàm móm về đúng vị trí giúp cấu trúc cung hàm trở nên đều đặn.

+ Giúp khớp cắn hàm trên và hàm dưới được cân chỉnh hài hoà với nhau, giúp việc ăn nhai dễ dàng hơn, hạn chế các căn bệnh về khớp cắn, khớp thái dương.

+ Ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng có thể xảy ra do tình trạng răng hàm bị móm.

+ Niềng răng móm giúp hàm răng đều đặn, cải thiện thẩm mỹ cho người thực hiện, khiến họ tự tin hơn trong cuộc sống và công việc.

Các giải pháp niềng răng móm hiện nay


Hiện nay với sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa hiện đại, cho ra đời nhiều kỹ thuật niềng răng móm tránh đụng chạm đến dao kéo như phẫu thuật chỉnh móm với những đặc điểm ưu việt để mọi người có thể lựa chọn tuỳ theo tình trạng, sở thích và mức giá niềng răng móm phù hợp:

– Niềng răng mắc cài kim loại: là kỹ thuật niềng răng điều trị hàm truyền thống, với hệ thống mắc cài và dây cung được làm từ kim loại nên có đô bền chắc cao, có khả năng chịu lực tốt chi phí thấp.



– Niềng răng mắc cài sứ: Có cấu tạo và cơ chế hoạt động giống như mắc cài kim loại những chất liệu mắc cài là bằng sứ nguyên chất, có màu giống với răng thật nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao khi niềng răng.

– Niềng răng mặt trong: Đây cũng là một trong niềng răng móm được rất nhiều người ưa chuộng do mắc cài được gắn ở mặt trong của răng thay đảm bảo được tính thẩm mỹ cao

– Niềng răng không mắc cài: Đây là hình thức niềng răng móm hiện đại nhất, rất được ưa chuộng và được rất nhiều địa chỉ niềng răng tốt áp dụng, với hệ thống khay niềng trong suốt được thiết kế tinh tế ôm sát vào răng vừa đảm bảo hiệu quả chỉnh nha vừa có tính thẩm mỹ cao.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top