Nhiều bạn sinh ra đã sở hữu ngày hàm răng hô hoặc cũng có bạn bị hô do thói quen xấu trong giai đoạn mọc răng, khiến răng mọc không đúng vị trí. Sở hữu hàm răng hô khiến nhiều người mất tự tin trong cuộc sống, ngại giao tiếp. Vì vậy mà nhiều trung tâm nha khoa ra đời đã và đang lớn mạnh mạnh các phương pháp niềng răng chỉnh nha. Nhưng niềng răng chỉnh nha giá cao lắm không? niềng răng hết bao nhiêu tiền?

Chỉnh nha là một biện pháp trợ giúp chỉnh nắn , di chuyển răng về vị trí lúc đầu bằng các khí cụ tác động lên bề mặt răng. 

Phân chia niềng răng thành 2 loại phổ biến

Hiện nay có hai dịch vụ niềng răng phổ biến là niềng răng trong suốt và niềng răng mắc cài. 

- Niềng răng chỉnh nha có mắc cài là kỹ thuật cổ điển còn nhiều hạn chế và tính thẩm mỹ không cao. Nhiều người ngại chỉnh nha vì phải sử dụng mắc cài suốt quãng thời hạn dài điều trị. Họ ngại trò chuyện và thấy khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng. Bởi công nghệ này sử dụng những khí cụ khá nổi bật như kim loại, sứ gây mất thẩm mỹ cho hàm răng. 


Công nghệ niềng răng thứ hai – niềng răng không mắc cài ra đời với nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Niềng răng không mắc cài đeo những khay nhựa trong suốt có tính thẩm mỹ rất cao. Các bạn sẽ vô cùng an toàn và thoải mái vì không người nào biết mình niềng răng. 

>>> Tư vấn xem thêm niềng răng ở đâu tốt tại tphcm?

Giá niềng răng mỗi người mỗi khác

Thông thường nhiều người sẽ lo lắng vấn đề niềng răng hết bao nhiêu tiền? Điều này tùy thuộc vào mức độ răng cần điều trị, cấu trúc của răng và tùy thuộc vào loại hình niềng răng chỉnh nha có mắc cài hay không mắc cài, mắc cài bằng inox, niềng răng bằng sứ,… 


Hiện nay kĩ thuật tiên tiến, dịch vụ niềng răng đem lại kết quả cao hoàn toàn xứng đáng với những gì bệnh nhân bỏ ra. 

Nếu đang có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ, mọi người nên tìn đến một trung tâm nha khoa niềng răng uy tín để được tư vấn các lo ngại và có sự tuyển lựa phương pháp niềng cho thích hợp. Bởi không phải trung tâm nào niềng răng thẩm mỹ cũng chất lượng, bạn cần phải coi xét thật cẩn trọng vì một khi điều trị sai thì khó quay tái phát lại được như lúc ban đầu.

Nguồn bài viết lấy tại: chamsocnucuoiviet.blogspot.com
 
Top