Niềng răng là phương pháp lý tưởng dành cho những ai đang gặp phải các trường hợp về khớp cắn như răng bị hô, móm, mọc lệch lạc, khập khểnh, chen chúc, hở kẽ… Mặc dù đem đến hiệu quả chữa trị rất cao, nhưng giá niềng răng vẫn luôn là nỗi lo ngại của rất nhiều người khi muốn sử dụng giải pháp này, chi phí niềng răng hết bao nhiêu tiền?

Theo các nha sĩ, mức giá cho một ca niềng răng không cố định mà sẽ điều chỉnh tùy theo từng vấn đề chi tiết. Bởi lẽ, nó bị chi phối bởi nhiều yếu tố không giống nhau, bao gồm: loại niềng răng thẩm mỹ, tình trạng sức khỏe răng miệng và mức độ sai lệch của hàm răng. 


Bây giờ, có khá nhiều loại chỉnh nha khác nhau, chẳng hạn: niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha mắc cài pha lê, niềng răng tháo lắp invisalign, niềng răng chỉnh nha mặt trong… 

Niềng răng tốn bao nhiêu tiền? 

Với mỗi loại niềng răng không giống nhau, giá thành niềng răng sẽ thay đổi. Tùy theo khả năng tài chính và yêu cầu của bạn, các bác sĩ chỉnh nha niềng răng ở đâu tốt tphcm sẽ giải đáp loại khí cụ niềng răng chỉnh nha phù hợp nhất. 

- Tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân 

Thường thì, nếu sức khỏe răng miệng của bạn tốt, không mắc bệnh lý thì mức giá thành cho một ca chỉnh nha sẽ không thay đổi nhiều so với bảng giá chuẩn tại trung tâm. 


Ngược lại, nếu như tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân không tốt, bác sĩ trung tâm nha khoa buộc phải chữa trị dứt điểm các bệnh lý như sâu răng, nha chu, viêm lợi, viêm tủy… trước khi triển khai niềng răng. Lúc này, các bạn sẽ phải trả thêm một khoảng giá tiền phát sinh do các thủ tục hỗ trợ. 

- Mức độ sai lệch của hàm răng 

Nếu như hàm răng của bệnh nhân bị sai lệch ít, thời gian chữa trị và số làm thăm khám sẽ không nhiều, các kĩ thuật chỉnh sửa và bố trí lại răng cũng không quá phức tạp và khó khăn. Do đó, giá thành niềng răng chỉnh nha – niềng răng là tương đối thấp. 

Còn đối với vấn đề hàm răng của khách hàng bị sai lệch nghiêm trọng, chuyên gia trung tâm nha khoa buộc phải mất nhiều thời hạn và công sức để điều chỉnh răng hơn, số lần thăm khám cũng nhiều hơn. Chính vì điều đó, chi phí cho một ca niềng răng cũng sẽ tăng lên.

Nguồn bài viết lấy tại: nhakhoanucuoicuonhut.blogspot.com
 
Top