Răng sâu có tẩy trắng được không? bọc răng sứ có bị hôi miệng không? Răng sâu là một trong những bệnh lý răng miệng thường gặp ở mọi đối tượng không kể giới tính và độ tuổi. Hậu quả của sâu răng là khiến nướu cũng như toàn bộ khuôn hàm trở nên ê buốt, co giật nhẹ và nguy hiểm hơn là chết tủy. Bên cạnh đó, sâu răng sẽ “góp phần” tổn hại men răng và gây ố vàng răng. 

Phương pháp tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng khi đang bị sâu có được không?

Tẩy trắng răng là cách giúp cải thiện màu sắc của răng bị ố vàng, xỉn màu trở nên trắng sáng và đảm bảo tính thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, theo các bác sĩ nha khoa, khi răng đang mắc phải các bệnh lý như viêm nha chu, viêm nướu, mòn men răng,..thì không nên thực hiện tẩy trắng răng. Vì vậy,răng bị sâu có tẩy trắng được không? trồng răng hàm có đau không?

Răng sâu là tình trạng răng đã bị vi khuẩn xâm nhập, phá hủy men răng và hình thành các lỗ hổng trên bề mặt răng. Dù răng sâu ở mức độ nặng hay nhẹ thì răng cũng đã bị tổn thương và không còn khỏe mạnh như bình thường. Chính vì thế, nếu thực hiện tẩy trắng răng sẽ khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn. Thuốc tẩy trắng có thể làm men răng bị tổn thương và gây ra tình trạng ê buốt răng kéo dài. 

Lúc này, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị răng sâu trước khi tẩy trắng răng, Chữa trị răng sâu là bước vô cùng quan trọng, vì bước này sẽ loại bỏ vi khuẩn và đảm bảo vi khuẩn không xâm nhập, gây hại khi tẩy trắng răng. 


Điều trị răng sâu và tẩy trắng răng ở đâu?


Răng bị sâu có tẩy trắng được không đã có câu trả lời cho bạn. Cần điều trị dứt điểm răng sâu rồi mới tiến hành tẩy trắng răng, để tránh những ảnh hưởng không mong muốn, bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để điều trị.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa được ưa chuộng hiện nay, khi đến nha khoa, bệnh nhân sẽ được thăm khám tổng quát và xác định tình trạng răng cụ thể. Từ đó sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp.

Nếu răng sâu ở mức độ nhẹ, bác sĩ tiến hành loại bỏ ổ sâu, làm sạch răng, hàm trám lại lỗ răng sâu ngăn vi khuẩn xâm nhập cũng như giúp răng cứng chắc bình thường. Sau khi răng sâu ổn định bình thường, lỗ trám cứng chắc thì bác sĩ sẽ thực hiện tẩy trắng răng cho bạn.

Nếu răng sâu nặng ảnh hưởng đến tủy, bác sĩ sẽ chỉ định loại bỏ ổ răng sâu, trám bít và đồng thời tiến hành bọc răng sứ để bảo vệ răng. Bạn nên lựa chọn chất liệu răng toàn sứ, có màu sắc sáng bóng tự nhiên với các răng còn lại khi đã thực hiện tẩy trắng răng. Sau khi điều trị răng sâu, bạn hoàn toàn có thể tẩy trắng răng một cách an toàn và hiệu quả.


Tẩy trắng răng bằng phương pháp nào hiệu quả?


Hiện nay, với phương pháp tẩy trắng răng bleach bright được ứng dụng tại hầu hết các nha khoa mang lại nhiều lợi ích nổi bật, nhanh chóng cải thiện màu răng cho bệnh nhân.

- Sử dụng ánh sáng xanh dịu nhẹ, kích hoạt thuốc tẩy trắng răng thẩm thấu sâu vào bên trong ngà răng. Phá vỡ các liên kết màu khiến răng bị ố vàng, nhờ đó răng trắng sáng tự nhiên đều màu từ sâu bên trong.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, kỹ thuật đơn giản, đảm bảo an toàn, không ê buốt trong quá trình thực hiện.

- Màu răng có thể duy trì từ 3-5 năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách.

Răng bị sâu có tẩy trắng được không là hoàn toàn được sau khi đã điều trị sâu răng. Bạn nên đến nha khoa để được tư vấn cụ thể với trường hợp của mình nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangrangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top