Một sự thật rất hiển nhiên đó là khi một người sở hữu một hàm răng không đều, khấp khểnh, hoặc răng hô móm… sẽ làm biến đổi đến cấu trúc khuôn mặt, miệng cũng như cả nụ cười của khách hàng. Vậy khoảng thời gian nào để niềng răng là phù hợp nhất? Trường hợp niềng răng người lớn có gì khác so với trẻ nhỏ? 

Thường thì răng lệch lạc khó để vệ sinh sạch hơn và có tình trạng bị mất sớm bởi sâu răng và bệnh lợi và việc tạo thêm áp lực cho những cơ nhai có thể dẫn đến chứng đau đầu, hội chứng đau cổ, vai và lưng. Răng bị sai lệch cũng như mọc không đúng vị trí còn có thể làm cho giảm nét đẹp bề ngoài của người đấy. Chỉnh nha là một nhánh của lĩnh vực nha khoa giúp nắn chỉnh vị trí của hàm cũng như những răng sai lệch, giúp răng đều đặn hơn trên cung hàm. Lợi ích của điều trị chỉnh nha bao gồm cho phép răng miệng khỏe mạnh hơn, vẻ bên ngoài đẹp hơn và răng thì phần nhiều có thể tồn tại ở suốt đời. 

Niềng răng người lớn có gì khác so với trẻ nhỏ? 

Thường thì, chỉnh nha sẽ được chỉ định cho các vấn đề móm, vẩu, khấp khểnh, thưa… cũng như thời gian hiệu quả để chỉnh nha là khoảng 14 – 16 tuổi bởi vì lúc này khung xương hàm vẫn đang dần phát triển, hoàn thiện cũng như ổn định, xương chưa cứng song cũng không quá mềm, tiện lợi cho việc uốn nắn cũng như dịch chuyển về vị trí như mong muốn. 

Thế nhưng không phải người lớn tuổi không thể niềng răng, chỉ là thao tác chỉnh nha có thể gặp chút ít trở ngại, khó khăn hơn. 

Thẩm mỹ là điều quan trọng với người trưởng thành bởi vì họ phải giao tiếp nhiều trong công việc và cuộc sống. Chính vì vậy, thẩm mỹ là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn dụng cụ sử dụng niềng răng người lớn.

>>> Khách hàng tìm hiểu chi tiết niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền, trả góp thì khoảng bao nhiêu?

Chỉnh nha cho người lớn phức tạp hơn so với việc niềng răng cho trẻ con, tuy nhiên để đảm bảo sự thoải mái cũng như tự tin cho những quý khách trưởng thành phải chọn loại khí cụ phù hợp: 

- Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ 

Khí cụ niềng sứ ngày càng được mang phổ thông trong các ca điều trị chỉnh nha cho người lớn bởi loại công cụ này đã đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của bệnh nhân. đặc thù, thời gian và kết quả chỉnh nha của mẫu mắc cài này không hề thua kém bất kì khí cụ niềng răng nào. 


Chọn niềng sứ sẽ phụ thuộc vào màu răng, màu da của mỗi người mới bảo đảm thẩm mỹ tốt nhất. và khi quý khách đến nha khoa uy tín, bác sỹ sẽ xây dựng cho chúng ta loại niềng răng bằng sứ cân đối cho phép khách hàng cảm thấy tự tin cũng như dễ chịu trong suốt thời gian mang. 

- Khí cụ niềng răng mặt trong 

Khác hẳn cùng các loại dụng cụ niềng răng thông thường, niềng răng trong sẽ được gắn cố định Tại bề mặt trong của răng, thế nên kiểm soát các bước dịch chuyển của răng tương đối không dễ. Thành ra, khi lựa chọn loại niềng răng mặt trong, quý khách hãy tìm tới nha khoa uy tín để được bác sỹ chuyên sâu triển khai đạt kết quả cao. 

- Khí cụ niềng răng không mắc cài 

Niềng răng không mắc cài đang nhận được sự quan tâm của số đông bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Cùng với hệ thống khay niềng trong suốt, quý khách sẽ cảm thấy chủ động cũng như thoải mái khi ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynucuoixinh.blogspot.com
 
Top