Một nụ cười lộ rõ lợi tuy là khuyết điểm khách quan nhưng lại làm cho nhiều khách hàng thiếu đi nét duyên, tính thẩm mỹ trên khuôn miệng. Phẫu thuật cười hở lợi sẽ giúp cho khách hàng lấy lại sự tự tin cũng như dành được nhiều thiện cảm hơn từ những người xung quanh một cách mau chóng. Thế thì ngày nay một ca giải phẫu cười bị lộ nướu có giá bao nhiêu tiền? 

Cười hở lợi là một trong khuyết điểm trên gương mặt. Tạo cảm giác xấu lúc cười, kém tính thẩm mỹ và khó lòng gây được thiện cảm với người đối diện. Khi đó, thực hiện phẫu thuật loại bỏ tình trạng cười hở lợi sẽ giúp bạn loại bỏ được khuyết điểm này. 

Phẫu thuật cười hở lợi có giá bao nhiêu? 

Tác dụng của một ca phẫu thuật tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, chỉ có các bệnh viện thẩm mỹ uy tín có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật hoàn mỹ, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đạị mới có khả năng đem đến cho khách hàng một gương mặt đẹp, thon gọn như mong muốn mà không hề rủi ro, không để lại sẹo, không nguy hiểm cho khách hàng. 

Khi nói tới giải phẫu, rất nhiều người thường e sợ và lo ngại giải phẫu có đau không, có sẹo không, có nguy hiểm không và phẫu thuật chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền.

- Cười hở lợi do nướu răng: 15 triệu 

- Cười hở lợi do cơ nâng môi trên (Phương pháp mới đi từ mũi): 18 triệu 

- Cười hở lợi do xương hàm trên: 70 triệu 


Điều trị cười hở lợi bằng cách giải phẫu lấy tiền đình hàm, bóc tách vào ngách nướu chứ không tác động đến cơ vùng mặt. Sau khi phẫu thuật, khung xương hàm sẽ được ổn định bằng vit nên không gây đau, mặt khác, hệ thống máy móc chuyên biệt đươc nhập khẩu đến từ nước ngoài sẽ cho phép giảm hết nguy cơ sưng tấy, gây đau cho bạn. 

Phẫu thuật cười hở lợi đặc biệt còn sử dụng máy lấy xương siêu âm chuyên dụng của Đức và Mỹ, giúp vết cắt xác thực, không tạo bột xương cho phép vết thương giảm sưng, giảm đau và mau lành. 

Chỉ có những chuyên gia trung tâm nha khoa giỏi có khả năng hội chẩn và xây dựng phác đồ điều trị tốt. Các bạn sẽ không còn lo lắng nhiều là cười hở lợi giá bao nhiêu nữa.

Nguồn bài viết lấy tại: dichvunangmuihanquoc.blogspot.com
 
Top