Phương pháp niềng răng thẩm mỹ tháo lắp cho người lớn vừa điều trị được tình hình răng hô móm, khấp khểnh vừa đem lại sự thuận tiện, thẩm mỹ trong suốt quá trình chỉnh nha. 

Phương pháp niềng răng tháo lắp là chọn lọc phù hợp dành cho người lớn, nhất là những ai có công việc bận rộn và thường xuyên trò chuyện, đối ngoại bởi giải pháp này mang lại tính thẩm mỹ cao cho bệnh nhân. Ngoài ra, giải pháp chỉnh nha tháo lắp có khắc phục được lợi ích khiếm khuyết hô móm, lệch lạc, khấp khểnh của khách hàng hay không thì còn tùy thuộc vào bệnh lý răng miệng của mỗi người. 

Người lớn chọn khí cụ niềng răng tháo lắp thì có hiệu quả không? 

Niềng răng chỉnh nha tháo lắp là bước nhảy vọt mới của ngành nha khoa trong phương pháp niềng răng chỉnh nha. Nếu như trước đây, khi nhắc đến chỉnh nha, không ít mọi người cảm thấy băn khoăn lo lắng khi phải gắn bó khoảng thời gian dài với các mắc cài cố định, gây vướng víu, khó chịu. Nhưng sự xuất hiện của niềng răng thẩm mỹ tháo lắp đã mang đến những công dụng lớn cho người niềng, đặc biệt niềng răng cho người lớn.

- Tính thẩm mỹ vượt trội: Các khay chỉnh nha tháo lắp có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn ôm sát mặt răng, với chất liệu nhựa trong suốt nên khi đeo khay niềng hoàn toàn không bị lộ, điều này giúp mọi người cảm thấy tự tin, vui vẻ hơn khi trò chuyện, nói chuyện cùng mọi người bè. 


- Tác dụng niềng răng chỉnh nha: niềng răng không mắc cài với các khay niềng thông minh, được cung ứng với những điểm tạo lực ổn định, ảnh hưởng liên tục, thường xuyên lên toàn bộ hàm răng, từ từ dịch chuyển răng về đúng vị trí như mong muốn. 

Khay niềng được mang có chất liệu lành tính, tương thích tốt với mọi cơ địa, không gây ra các kích ứng đến nướu răng. Chính vì lẽ đó rất an toàn và dễ chịu cho người dùng. Hơn nữa, với đặc tính có thể tháo lắp, trợ giúp khách hàng an toàn và dễ chịu hơn trong việc ăn uống, vệ sinh răng miệng. 

Mặc dù có không ít ưu điểm, nhưng trên thực tế theo đánh giá của các chuyên gia nha khoa, không phải trường hợp nào cũng nên niềng răng không mắc cài. Đối với những tình trạng người lớnn có răng lệch lạc, hô móm quá nặng, khớp cắn phức tạp thì chỉnh nha tháo lắp sẽ không mang đến công dụng cao.

Nguồn bài viết lấy tại: dichvunangmuihanquoc.blogspot.com
 
Top