Răng bị hô có rất nhiều mức độ khác biệt. Có tình trạng hô nhẹ thì mọi người chỉ thấy khớp cắn hơi hở một ít thế nhưng nếu như hô nặng thì cả 2 hàm khi nhìn vào thấy môi không khép lại được. Chính Vì vậy rất nhiều người đã trưởng thành lo ngại niềng răng hô khi đã trường thành có hiệu quả hay không? Người lớn tuổi niềng răng thường chọn những khí cụ nào? 

Răng là 1 trong số những bộ phận cực quan trọng trên cơ địa con người, không chỉ có chức năng căn xé và nghiến nát thức ăn trước khi sử dụng vào dạ dày, nó còn giúp chúng ta phát âm một cách rõ ràng và rành mạch. 

Đeo khí cụ niềng răng – nắn chỉnh răng là 1 trong những công nghệ nha khoa cho phép lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng của bạn, giúp quý khách có 1 hàm răng đều đặn phù hợp với khuôn mặt của khách hàng. 


Đặc điểm vượt trội lớn của phương pháp sử dụng niềng răng là không giới hạn đối tượng bệnh nhân, dù khách hàng là trẻ thơ hay người lớn đều có khả năng niềng răng nha khoa cho nên khách hàng không cần lo lắng về vấn đề tuổi tác. 

Người lớn tuổi niềng răng thường chọn những khí cụ nào? 

Thẩm mỹ là yếu tố vô cùng quan trọng đối với những khách hàng đã trưởng thành, bởi vì hàm răng mang niềng sẽ gây xấu xí ảnh hưởng nhiều đến quá trình giao tiếp trong công việc và cuộc sống. Do vậy, mẫu dụng cụ tiến hành để sử dụng niềng răng người lớn đó là:

- Loại khí cụ niềng răng mắc cài sứ 

Mắc cài niềng răng sứ là mẫu chỉnh nha niềng răng được mang phổ thông trong thời gian gần đây bởi công cụ này đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ khi điều trị chỉnh nha. Thế nhưng, có nên lựa chọn niềng răng bằng sứ hay không sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như màu răng cũng như màu da của khách hàng. 

Tốt hơn hết, khi có ý định điều trị chỉnh nha, các bạn hãy đến gặp Bác sỹ giúp được đưa ra oại mắc cài sứ hợp lý để vừa giữ được thẩm mỹ vừa đem đến kết quả chỉnh nha như ý. 


- Loại khí cụ niềng răng mặt trong 

Niềng răng mặt trong đúng như tên gọi của nó là niềng ở phía trong của bề mặt răng. 

Với thiết kế mắc cài được gắn cố định vào mặt trong của hàm răng, mắc cài mặt trong hay còn gọi là mắc cài lưỡi cũng là sự lựa chọn phù hợp cho những người lớn tuổi. Hơn thế nữa, đeo dòng mắc cài này sẽ không bị tác động bởi 1 số thói quen không tốt như mút tay, đẩy lưỡi,…

Xem thêm thông tin: niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu và mức bao nhiêu là rẻ?

- Loại khí cụ niềng răng không mắc cài 

Không đeo mắc cài và dây thun, niềng răng trong suốt là hệ thống khay niềng nhựa được thiết kế vừa khít cùng răng hàm cùng với lực nắn chỉnh răng thích hợp, giúp răng dịch chuyển dần về vị trí hi vọng 1 cách tốt và quan trọng là không làm biến đổi tới tính thẩm mỹ cuả khuôn miệng trong suốt quy trình sử dụng niềng răng. 

Chính vì vậy đặc điểm vượt trội nổi bật này, niềng răng không mắc cài đang là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết khách hàng, đặc biệt là niềng răng người lớn.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynucuoixinh.blogspot.com
 
Top