Tại sao oxy già có thể làm trắng răng đã có ai biết đến hay chưa? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ lý giải cụ thể vấn đề này cho mọi người được hiểu rõ. Kỹ thuật niềng răng móm là một trong những giải pháp điều chỉnh răng an toàn.

Tại sao oxy già có thể làm trắng răng?

Làm trắng răng với oxy già mang lại hiệu quả cao vì có chứa thành phần hydrogen peroxide. Đây là một chất lỏng trong suốt, nhớt hơn một chút so với nước, có các thuộc tính oxi hóa mạnh, là một chất tẩy trắng trong y tế. Nước ôxy già còn được sử dụng như là chất khử trùng, đặc biệt là trong các phẫu thuật chân răng.
Tại sao oxy già có thể làm trắng răng?
Tại sao oxy già có thể làm trắng răng?
Bản chất của thuốc tẩy trắng răng là sử dụng phản ứng oxy hoá khử để cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, giúp không còn nhìn thấy màu dưới ánh sáng tự nhiên nhưng không lấy đi bất kỳ yếu tố nào trong răng hay làm tổn thương bề mặt men răng.
Nồng độ oxi già sử dụng sẽ phụ thuộc vào tình trạng men răng và mức độ răng ố vàng của bạn. Chính vì thế, hãy mô tả thật chi tiết tình trạng răng miệng của mình với bác sĩ nha khoa để có giải đáp chính xác nhất.

3 cách làm trắng răng với oxy già siêu hiệu quả

Nếu bạn thực hiện cách làm trắng răng với oxy già tại nhà, có thể áp dụng 3 phương pháp sau:
☞ Cách 1: Xúc miệng bằng oxy già
Làm sạch răng bằng cách chải răng thông thường, sau đó súc miệng bằng nước ôxy già trong một phút. Sau đó nhổ đi và súc miệng bằng nước ấm cho thật sạch.
☞ Cách 2: Lau răng bằng oxy già
Nhúng gạc bông trong dung dịch ôxy già và lau răng theo chiều ngang và chiều dọc trong vòng 2-3 phút. Nó sẽ làm sạch những mẩu thức ăn thừa còn sót lại trong khoang miệng của bạn. Nên nhớ là hãy súc miệng lại với nước lạnh để tránh làm hư hại men răng.
☞ Cách 3: Chải răng bằng oxy già
Ngâm bàn chải trong ôxy già, sau đó dùng nó nhẹ nhàng chải đều lên khắp bề mặt răng cũng giúp làm mờ các vết ố và những vùng răng bị xỉn màu và làm cho răng trở nên sáng hơn.

5 lưu ý cần nhớ khi thực hiện làm trắng răng với oxy già

+ Không được nuốt
Khi làm trắng răng với oxy già sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, nhưng bạn cũng tuyệt đối không được nuốt trong khi súc miệng vì oxy già có thể gây hại cho cơ thể.
+ Chú ý đến nồng độ hydrogen peroxide
Không nên sử dụng oxy già khi không rõ nguồn gốc và khó kiểm chứng nồng độ hydrogen peroxide là bao nhiêu. Việc sử dụng nồng độ hydrogen peroxide quá cao sẽ gây hại cho men răng.
+ Chú ý về mặt thời gian thực hiện
Làm trắng răng với oxy già chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần và phải đặc biệt cẩn thận nếu không rất dễ gây ảnh hưởng đến nướu và răng. Đã có không ít trường hợp bị nhiễm trùng và sưng nướu sau khi thực hiện làm đẹp với oxy già.
+ Chú ý đến tình trạng răng miệng của bản thân
Trong trường hợp men răng quá yếu hay màu răng quá ố vàng, bạn không nên sử dụng oxy già làm trắng răng. Điều này chỉ khiến bạn mất thời gian mà không đem lại kết quả gì, thậm chí còn gây đau nhức và làm men răng yếu đi.
+ Tìm kiếm giải pháp thay thế oxy già
Thay vì dồn công sức và thời gian vào cách làm trắng răng bằng oxy già, bạn có thể lựa chọn một phương pháp tẩy trắng răng an toàn và nhanh chóng tại phòng khám. WhiteMax đang là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến nhất hiện nay và được chứng nhận đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của Hiệp Hội Nha khoa Pháp ADF.
Cơ chế kích hoạt sâu bởi các phân tử làm trắng răng hiệu quả, len lỏi vào khắp các bề mặt răng giúp đánh bật các vết ố vàng, xỉn màu cả bên trong lẫn bên ngoài thân răng. Toàn bộ quy trình tẩy trắng chỉ diễn ra trong vòng từ 45′-1h và cả hai hàm răng của bạn cùng được tẩy trắng một lúc.
TG: Trang
 
Top