Thực hiện niềng răng thẩm mỹ hiện nay khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn đến. Tham khảo thông tin bài viết dưới đây để tìm được những ưu điểm của phương pháp này. Phương pháp niềng răng thưa hiện nay cũng khá phổ biến.

Ưu điểm của niềng răng vô hình

Niềng răng vô hình chính là niềng răng không mắc cài Invisalign & eCligner là giải pháp hoàn hảo nhất cho người làm việc trong môi trường giao tiếp thường xuyên nhưng ngại mang niềng răng mắc cài lộ liễu. Với phương pháp niềng răng không đeo mắc cài, Invisalign & eCligner sử dụng loại khay trong suốt mà đeo vào không ai phát hiện ra bạn đang chỉnh răng.
Ưu điểm của niềng răng vô hình
Ưu điểm của niềng răng vô hình
Ngoài ra, một ưu điểm nữa của niềng răng vô hình là khay Invisalign hoặc eCligner không có dây và mắc cài kim loại, người sử dụng niềng răng có thể dễ dàng tháo lắp, do đó có thể ăn uống thoải mái trong quá trình điều trị.
Bạn có thể tháo khay để thưởng thức các món ăn ưa thích cũng như chải răng và dùng chỉ nha khoa dễ dàng để bảo vệ răng và nướu. Việc khay niềng răng vô hình có thể tháo ra lắp vào giúp hạn chế các bệnh lý răng miệng hơn khi thực hiện điều trị với niềng răng mắc cài
Sự kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của phương pháp này giúp bạn có được cảm giác thoải mái như không hề có khí cụ chỉnh nha trong miệng. Những bệnh nhân với các kiểu răng lệch lạc khác nhau được điều trị rất ít khi phải nhổ răng với phương pháp chỉnh nha này.
Với kỹ thuật niềng răng vô hình phát triển thì với khay niềng răng hiện nay cũng có thể được áp dụng chỉnh nha trong nhiều trường hợp phức tạp như sai lệch khớp cắn, răng mọc chen chúc… Dựa vào hệ thống khay niềng răng vô hình được thay thế trong những lần bạn đến thăm khám thì hiệu quả chỉnh nha với khay niềng Invisalign & eCligner cho hiệu quả cao không kém gì mắc cài.
Khay niềng răng là một khối trong suốt, vì thế không bị bong tuột như mắc cài, trung bình cứ khoảng 2-3 tuần bạn phải thay khay niềng răng một lần vì thế mà phương pháp niềng răng này rất thích hợp cho những bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa vì giảm thiểu được đáng kể số lần thăm khám bác sĩ

Quy trình của niềng răng vô hình tại Nha khoa Đăng Lưu

Quy trình niềng răng không mắc cài Invisalign tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện theo một quy trình chuẩn quốc tế. Trước khi điều trị, bạn sẽ được bác sỹ khám và chụp CT để tiên đoán trước các tình huống có thể phát sinh.
Nhờ công nghệ 3D mô phỏng toàn bộ quá trình niềng răng thẩm mỹ, Invisalign & eCligner giúp bác sĩ lên kế hoạch điều trị cho từng bệnh nhân từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Từ đó, Công ty Align Technology tại Mỹ sẽ sản xuất ra một bộ gồm nhiều khay thích hợp cho từng bệnh nhân. Chất liệu nhựa sử dụng để chế tạo khay Invisalign & eCligner đã qua kiểm định của Nha khoa Quốc tế, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Nhà máy Invisalign duy nhất trên thế giới nên đảm bảo thỏa mãn được các tiêu chí an toàn đối với cơ thể.
Sau từ 2-3 tuần khay Invisalign & eCligner được chế tạo xong, bạn sẽ được hẹn đến nha khoa và bác sĩ hướng dẫn cách đeo và tháo khay khi cần. Một số nút chặn Attachmen bằng nhựa sẽ được gắn lên một vài vị trí trên hàm để khay niềng răng có thể bám chắc. Trong một số trường hợp các bác sĩ Đăng Lưu sẽ đặt Implant mini để tăng lực kéo khi thực hiện niềng răng.
Khi niềng răng vô hình, bạn sẽ mang mỗi khay 2-3 tuần rồi chuyển qua khay mới, răng của bạn sẽ di chuyển dần cho đến khi đạt kết quả như mong muốn. Mỗi lần thay khay niềng, răng của bạn sẽ có những thay đổi từng chút một, sau thời gian dài bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi ấy
Thời gian và chi phí điều trị tùy vào mức độ khó của từng trường hợp, thời gian trung bình khoảng 12-24 tháng, các bác sĩ Đăng Lưu sẽ xác định thời gian cần thiết là bao lâu sau khi thiết lập kế hoạch điều trị cụ thể.
TG: Trang
 
Top