Càng lớn tuổi, làn da của chúng ta càng xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, vết thâm nám tàn nhang khiến khuôn mặt trở nên kém xinh, già nua. Ngoài ra, không phải ai cũng biết niềng răng hô hàm trên ở đâu tốt nhất hiện nay?

Massage mặt với vitamin e có tác dụng gì?
Vitamin e có rất nhiều tác dụng làm đẹp da được chị em tin tưởng. Việc massage với vitamin e giúp hỗ tăng cường tuần hoàn máu, đẩy các chất đi nuôi tế bào giúp làn da mềm mịn và ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Massage là phương pháp dùng lực ở tay tác động lên bề mặt da, đốt chát lượng mỡ thừa giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, làn da săn chắc, ngăn chặn tình trạng chảy xệ.

Massaga da mặt bằng vitamin Ethường xuyên còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da phát triển khỏe mạnh, trắng sáng, căng tràn sức sống.

Các dưỡng chất có trong vitamin e sẽ hỗ trợ giúp giảm thâm nám, nếp nhăn hiệu quả. Chính vì vậy, việc massage với vitamin e đúng cách sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Làn da tươi trẻ hơn nhờ massage bằng vitamin e mỗi ngày
Massage bằng vitamin e có tác dụng gì

Bí quyết massage mặt bằng vitamin e cho làn da tươi trẻ
Cũng giống như những phương pháp làm đẹp da tự nhiên khác, massage mặt bằng vitamin ethực hiện rất đơn giản và bạn có thể thực hiện khi bạn rảnh. Các chuyên gia khuyên bạn nên massage trước khi đi ngủ. Hãy chuẩn bị 2 viên nang vitamin E và thực hiện theo các bước sau: 

Đầu tiên, rửa mặt thật sạch, tẩy trang nếu bạn thường xuyên trang điểm, lau khô mặt. Hãy cắt đầu viên nang vitamin e, lấy dung dịch bên trong thoa đều hỗn hợp lên làn da đã tắm sạch, massage nhẹ nhàng, vỗ đều cho hỗn hợp này thẩm thấu sâu vào da qua các lỗ chân lông. Nằm thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước. 

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp Vitamin E với dầu ô liu, nước cốt chanh và nước tinh khiết vào, dùng muỗng khuấy đều đến khi tất cả hòa quyện vào nhau. Sau đó dùng hỗn hợp này để massage mặt. Hoặc có thể cho vào khay đá bỏ vào tủ lạnh khoảng 8 giờ đồng hồ và mỗi tối cứ lấy 2 viên đá Vitamin E đã thực hiện ra mát xa khắp da mặt theo chuyển động tròn, khi tan hết thì rửa lại bằng nước lạnh là hoàn thành.

Nếu muốn da hấp thụ tốt các dưỡng chất thì bạn nên xông hơi da mặt với nước muối trước khi thực hiện massage để kích thích lỗ chân lông, làm sạch da. Với phương pháp làm đẹp da này, bạn cần kiên trì thực hiện 3 lần/ tuần để có làn da trắng mịn, căng bóng, ngăn chặn được quá tình lão háo da.

Trên đây là cách massage mặt bằng vitamin e đơn giản và hiệu quả tại nhà, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da sau một tuần áp dụng. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm chăm sóc và làm đẹp da.
Bài viết trích nguồn tại: cayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top