Niềng răng tháo lắp là giải pháp đơn giản giúp lấy lại hàm răng đều đẹp, nhất là không phải lo lắng về vấn đề thẩm mỹ trong suốt thời gian đeo niềng nên đang được số đông khách hàng lựa chọn. Vậy liệu niềng răng ở đâu tốt? Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết sau nhé!

Niềng răng tháo lắp cho những ai?

Khi nhắc đến niềng răng hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến các mắc cài, dây niềng nhưng ít ai biết về phương pháp niềng răng tháo lắp. Niềng răng tháo lắp không chỉ mang lại hiệu quả cao mà giá thành của nó thấp hơn so vơi các phương pháp niềng răng mắc cài kim loại.


Là loại niềng răng mà bệnh nhân có thể tháo ra lắp vào một cách đơn giản. Rẻ và dễ dàng vệ sinh răng miệng chính là ưu điểm của hàm tháo lắp.

Niềng răng tháo lắp là phương pháp chỉnh nha dành riêng cho các trẻ nhỏ có độ tuổi từ 8 – 12 tuổi, có những vấn đề về răng như bị hô, móm, khập khểnh,… Vì giai đoạn này răng hàm của trẻ còn đang trong giai đoạn phát triển nên phương pháp này thích hợp nhất.

Niềng răng tháo lắp có thực sự tốt không?

Niềng răng tháo lắp hiện được số đông khách hàng lựa chọn và các chuyên gia nha khoa đánh giá cao bởi đảm bảo các ưu điểm sau:

- Với đặc tính trong suốt, ôm sát vào răng, niềng răng tháo lắp mang lại cảm giác thoải mái như không hề đeo dụng cụ chỉnh nha trong miệng.

- Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, nhờ vậy khách hàng có thể tự tin trong suốt thời gian chỉnh nha, không cần e ngại về bất cứ điều gì.

- Có thể thoải mái tháo máng niềng nên ăn uống và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.


- Khay niềng không gây kích ứng với môi trường trong miệng và tính hiệu quả trong việc khắc phục các khuyết điểm của răng như hàm hô, vẩu, lệch lạc… vẫn được duy trì ở mức cao.

Như vậy, trong trường hợp khuyết điểm răng không quá phức tạp thì niềng răng tháo lắp sẽ là giải pháp tốt và tối ưu. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến thăm khám trực tiếp để các bác sĩ cho tư vấn phương pháp phù hợp trong trường hợp của mình.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top