Em năm nay đã 26 tuổi, em muốn được niềng răng vì răng em bị hô, nhìn rất mất thẩm mỹ. Em biết tuổi mình niềng răng là hơi trễ và thời gian niềng sẽ lâu. Nhưng điều làm em thắc mắc nhất là niềng răng invisalign giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin chân thành cám ơn bác sĩ!

Niềng răng thẩm mỹ hiệu quả với khay tháo lắp

Niềng răng thẩm mỹ là một trong những giải pháp phục hình những khiếm khuyết trên răng giúp cải thiện các tình trạng như:

- Răng hô, móm, vẩu do răng từ đơn giản đến phức tạp.


- Răng mọc lộn xộn, khấp khểnh, bị sai lệch khớp cắn.

- Răng thưa, khoảng cách giữa các răng lớn hay xa cách nhau.

- Chỉnh hình các răng khểnh mọc lệch khỏi răng hàm.

Phương pháp niềng răng đòi hỏi bác sĩ phải am tường về sự phát triển và tăng trưởng của hệ thống sọ mặt, các kiểu sai lệch về hình thái của răng và xương hàm cũng như hiểu biết được tác động cơ học của từng loại khí cụ mới có thể vận dụng một cách linh hoạt, chính xác và đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

Quy trình niềng răng cho người lớn

Có khá nhiều người nghĩ rằng quy trình niềng răng của trẻ em và người lớn là giống nhau nhưng trên thực tế thì không phải. Do răng vĩnh viễn* của người lớn khó nắn chỉnh và di chuyển hơn nên các bước tiến hành và phương pháp niềng răng cũng khác đi để có thể đem lại hiệu quả cao.

- Bước 1: Bác sĩ sẽ khám và lấy dấu trên cả hai hàm răng, cùng với đó là tư vấn các phương pháp điều trị cũng như niềng cho bệnh nhân.


- Bước 2: Bệnh nhân tiến hành chụp phim toàn hàm răng Panoramic và đo sọ mặt Cephalometric.

- Bước 3: Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành các bước cho quá trình niềng răng và chỉnh hình diễn ra thuận lợi hơn như nhổ răng nếu cần, tách các kẽ răng, gắn khâu trên các răng hàm, gắn mắc cài trên các răng trước và hẹn tái khám định kỳ theo lịch từ 3 đến 6 tuần, có nhiều trường hợp tái khám ngay sau 1 tuần.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top