Từ lâu tôi rất muốn được điều trị hàm răng cửa bị hô và xô lệch nhưng vì điều kiện khó khăn nên nhiều năm qua chưa thực hiện được. Xin hỏi tôi răng bọc sứ có niềng được không, nếu niềng có hiệu quả không?

Vì sao người lớn nên niềng răng?

Người trưởng thành (từ 18 tuổi trở nên) với hàm răng dài lâu đã qua quá trình ăn uống và nhai nhiều năm, thường gặp phải tình trạng có sâu răng, mất răng do các bệnh lí liên quan, các răng mọc lệch lạc không đúng chỗ nhiều do có di chuyển răng tự nhiên mà bản thân không thể kiểm soát trong nhiều năm liền.


Bên cạnh đó là tình trạng thường thấy là viêm nha chu mãn tính có thể gây ra hiện tượng tiêu xương, tụt nướu răng,... Do đó, việc niềng răng cho người lớn không chỉ để đảm bảo tính thẩm mĩ mà còn giúp khôi phục lại các chức năng cho hàm răng cũng như tránh các bệnh lí răng miệng khác.

Quá trình niềng răng cho người lớn

Bước 1: Thăm khám và chụp phim toàn cảnh Panorex và máy chụp sọ nghiêng Cephalometric để đánh giá chính xác cấu trúc răng hàm, xác định nguyên nhân, mức độ lệch lạc răng.

Bước 2: Lập kế hoạch niềng răng. Dựa trên kết quả thăm khám được phần mềm Vceph 3D phân tích, bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch, phương pháp, thời gian, chi phí và tính toán chính xác mức độ dịch chuyển răng từng giai đoạn.

Công nghệ Scan 3D cũng sẽ được ứng dụng để lấy dấu hàm, để chế tạo khí cụ niềng răng phù hợp.

Bước 3: Ký thỏa thuận niềng răng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, những điều cần lưu ý khi niềng răng, cũng như khẳng định chất lượng dịch vụ vượt trội tại đây.


Bước 4: Vệ sinh răng miệng, điều trị bệnh nha chu nếu có để đảm bảo an toàn và tránh lây lan bệnh lý khi niềng răng.

Bước 5: Tiến hành niềng răng. Quá trình gắn mắc cài hay mang khay chỉnh nha được thực hiện cẩn thận, đúng kỹ thuật, đảm bảo hiệu quả cao và sự thoải mái trong suốt quá trình niềng răng. Khách hàng được dặn dò việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng cũng như hẹn lịch tái khám cụ thể.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top