Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là phương pháp chỉnh nha giúp bạn có lại hàm răng đều, đẹp, trắng sáng thay thế hàm răng xấu. Ví như chúng ta đang có ý định với phương pháp này thì hãy tìm hiểu kĩ về phương pháp này và chọn lựa 1 cơ sở uy tín để thực hiện.

Niềng răng mắc cài tự buộc là một hình thức niềng răng nha khoa thẩm mỹ với hệ thống mắc cài tân tiến. Với thiết kế có nắp trượt thông minh; có thể giữ dây kim loại bên trong mắc cài. 

Phương pháp chỉnh nha niềng răng sứ tự buộc 

Mắc cài tự buộc về căn bản có cấu trúc giống với mắc cài thường; đều nhằm mục đích tạo ra lực kéo dịch chuyển răng, cho phép nắn chỉnh những răng về vị trí tân tiến đúng chuẩn trên cung hàm giúp chỉnh khớp cắn phối hợp giữa hai hàm. Chốt tự đóng sẽ giúp cố định dây cung ở trong rãnh mắc cài, không để bị bung bật như lúc mang dây thun buộc. Nhờ đó, lúc có lực co kéo các mắc cài sẽ giảm được lực ma sát tối đa lên mặt răng, người bệnh không thấy đau răng như khi mang mắc cài cổ điển. 

Sự ổn định của mắc cài cũng như dây cung tạo ra được lực kéo đều đặn, giúp răng chuyển dịch liên tục. Không bị gián đoạn diễn biến dịch chuyển răng theo dự liệu ban đầu, rút ngắn thời gian điều trị và giúp quy trình niềng răng diễn ra thuận lợi hơn.


Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là sự phối hợp giữa thẩm mỹ và lợi thế của niềng răng kim loại tạo nên rất nhiều đặc điểm vượt trội khác như lực tác dụng lên răng cố định, độ thẩm mỹ cao, thời gian trên lâm sàng ít hơn, số lần tái khám ít hơn và thời gian nắn chỉnh rút ngắn hơn mà đạt được kết quả chuẩn xác hơn. Không những thế phần cạnh được làm từ nguyên liệu sứ trơn láng không cản trở mặt nhai, phần nắp sở hữu hình vòm khiến cho quý khách thoải mái hơn, vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn cũng như không còn nỗi lo bị tổn thương bên trong miệng. Mắc cài sứ có điểm nổi trội kiểm soát hiệu quả, độ bền không thua kém gì mắc cài bằng kim loại nên được áp dụng rất nhiều cũng như ngày càng rộng rãi hơn.

Nguồn bài viết lấy tại: congnghethammyham3d.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top