Giải pháp niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ cổ điển tương đối đơn giản, giá tiền thấp nhưng mất nhiều thời gian trong việc thay dây thun cũng như vệ sinh răng miệng. Trong khi đó niềng răng sứ tự buộc được nhiều quý khách ưa chuộng hơn bởi kết cấu nhỏ gọn cũng như thiết kế đẹp mắt hơn. Nếu như khách hàng có nhu cầu đeo mẫu mắc cài này, cùng chúng tôi tham khảo những thông tin dưới đây nhé. 

Giải pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc thân thiện hơn với cơ địa do vật liệu sứ được thực hiện để chế tạo mắc cài thuần chất, không sở hữu lẫn các thành phần hóa chất gây dị ứng khác. Nổi bật, mắc cài được làm ra kĩ lưỡng với bề mặt nhẵn, không gờ cạnh hơn phải không gây ra các kích ứng cũng không hề vướng víu cho môi, lợi và má. 

Những lý do thuyết phục bạn nên chọn niềng răng sứ tự buộc 

Niềng răng sứ tự buộc là một sự thay đổi tân tiến của công nghệ niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ truyền thống. Những mắc cài vẫn được sản xuất từ hợp kim và sứ nguyên chất phải có khả năng chịu lực tốt, cực khó bị bung vỡ. Hơn nữa, các dây cung nhỏ gọn, sở hữu màu sắc trong suốt nên đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho người niềng. 

Bên cạnh đấy, với vào hệ thống nắp tự buộc giúp mắc cài trượt trên dây cung tạo ra 1 lực cố định, dịch chuyển răng liên tục cũng như đem đến tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, niềng răng nha khoa thẩm mỹ bằng mắc cài sứ tự buộc rút ngắn thời gian để chỉnh sửa răng, cũng như số lần tái khám ít hơn, tuy nhiên vẫn bảo đảm được hiệu quả cao nhất. 


Đồng thời, với thiết kế phần cạnh được làm từ các chất liệu vô cơ trơn, nên không cản trở đến việc ăn nhai. Phần nắp sở hữu hình vòm hàm cho phép quý khách cảm thấy thoải mái, thoải mái ngay cả khi vệ sinh răng miệng, ăn uống. Độ chịu lực của mắc cài niềng răng sứ tự buộc không thua kém mắc cài bằng kim loại. Vì vậy, niềng răng mắc cài sứ tự buộc nha khoa thẩm mỹ đang dần thay thế phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống. 

So với mắc cài sứ thường, niềng răng mắc cài sứ tự buộc có giá tiền cao hơn. Hơn nữa, Tại mỗi trung tâm tùy vào chất lượng phương pháp, giải pháp và chuyên môn cũng sẽ sở hữu các mức giá thành Khác nhau. Bên cạnh đó, vấn đề răng cũng như sức khỏe răng miệng của bệnh nhân cũng sẽ quy định giá niềng răng.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycangdamatantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top