Với quy trình thực hiện và cách ly đảm bảo an toàn thì băn khoăn nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào không còn là vấn đề lớn trước khi quyết định có nên tẩy trắng răng hay không. Tuy nhiên, trong trường hợp răng xỉn màu do thuốc lá của bạn phải cần đến một công nghệ tẩy trắng ưu việt hơn, có thể tác động từ trong ra ngoài mới có thể thay được màu răng hiệu quả.

Làm răng sạch nhanh chóng với dâu tây

Hướng dẫn thực hiện: Mỗi lần sử dụng từ 1 – 2 trái dâu tây, nghiền nhỏ (có thể cho thêm baking soda nếu muốn gia tăng hiệu quả), sử dụng hỗn hợp dâu tây để chải răng khoảng 2 phút sau đó súc miệng lại bằng nước sạch và đánh răng với kem như bình thường.


Công dụng: Trong dâu tây có vitamin C và axit malic giúp làm trắng và tẩy sạch mảng bám, nếu sử dụng liên tục trong thời gian 2 tuần trở lên sẽ giúp màu sắc răng bạn cải thiện trắng sáng hơn.

Cách tẩy trắng răng hiệu quả bằng vỏ chuối

Tẩy trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối là phương pháp được đông đảo bạn lựa chọn vì dễ thực hiện và chi phí thấp. Trong vỏ chuối là một nguồn vitamin cũng như khoáng chất dồi dào giúp làm trắng sáng răng hiệu quả. Vỏ chuối sẽ tác động đến răng như một chất làm sạch, loại bỏ các mảng bám mới tích tụ và khiến cho răng nhìn trắng sáng hơn nhờ các khoáng chất như kali, magie, mangan…


Cách thực hiện: Nguyên liệu thực hiện cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần dùng một vỏ chuối chà sát vào mặt răng từ trong ra ngoài và sau đó súc miệng, đánh răng lại thật sạch. Nên thực hiện thường xuyên mỗi tuần để chắc chắn có được kết quả tốt nhất.
 
Top