Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp hiệu quả mang lại màu sắc trắng sáng cho hàm răng, không làm hư hại men răng cũng như ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng. Với quy trình thực hiện và cách ly đảm bảo thì băn khoăn nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào không còn là vấn đề lớn.

Thành phần trong dầu dừa giúp răng trắng sáng

Dầu dừa không chỉ có tác dụng làm tóc mượt mà, óng ả mà còn là nguyên liệu hữu ích trong làm trắng răng.

Theo các chuyên gia về tẩy trắng răng, trong dầu dừa có chứa tinh chất acid béo trung bình, các chất chống oxy hóa có khả năng loại bỏ các vi khuẩn liên cầu – 1 trong những vi khuẩn ảnh hưởng tới men răng và gây ra các bệnh về răng miệng.


Ngoài ra, khả năng gây ức chế vi khuẩn streptococcus – 1 loại vi khuẩn gây sâu răng của dầu dừa rất mạnh.

Khi súc miệng bằng dầu dừa kết hợp với nước bọt được tiết ra tác dụng lên enzyme lấy hết độc do virut, vi khuẩn trong khoang miệng và giúp tẩy trắng răng hiệu quả.

Dầu dừa làm trắng răng hiệu quả do trong dầu dừa còn chứa 50% acid lauric (loại acid rất tốt có trong sữa mẹ) có tác dụng kháng khuẩn, kháng vi rút cực kỳ hiệu quả.

Làm trắng răng bằng dầu dừa và baking soda

Dầu dừa được chiết xuất tự nhiên từ quả dừa, mọi người đều có thể tự mua dừa về nhà để chế biến ra loại dầu dừa cho riêng mình hoặc cũng có thể mua sẵn trên thị trường.

Dầu dừa làm trắng răng kết hợp cùng baking soda sẽ tạo ra hỗn hợp kem đánh răng có tác dụng tẩy trắng răng tối ưu.

Cho dầu dừa, baking soda vào 1 bát nhỏ, trộn đều hỗn hợp này để chải răng. Nếu muốn dùng lâu dài, hãy bảo quản hỗn hợp này trong hộp kín hoặc để trong ngăn mát tủ lạnh. Tiến hành chải răng bình thường, sau đó súc miệng lại nước lạnh sạch. Baking soda sẽ làm sạch tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp răng trắng đẹp an toàn.


Hiệu quả trắng răng sẽ “gõ cửa” bạn sau 1 tuần nếu bạn thực hiện kiên trì đánh răng bằng hỗn hợp này mỗi ngày. Nếu cách áp dụng này không mang lại hiệu quả, bạn nên tới trung tâm nha khoa để được thăm khám và tư vấn về phương pháp tẩy trắng răng phù hợp.
 
Top