Niềng răng sứ tự buộc là khâu đột phá lớn của các kỹ thuật niềng răng vì hiệu quả thẩm mỹ vượt trội hơn hẳn một số dụng cụ niềng răng nha khoa truyền thống. 

Kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ tự buộc là lựa chọn của rất nhiều khách hàng bởi phương cách này hội tụ được rất nhiều ưu thế vượt trội, đem đến sự dễ dàng và thoải mái cho người khác. 

Nhiều người e ngại lúc niềng răng mắc cài kim loại sẽ làm cho hàm răng trở nên mất thẩm mỹ, nổi bật là khi cười. Thấu hiểu được tâm lý này, các y bác sĩ chỉnh nha sáng chế ra mắc cài sở hữu màu trùng với màu răng chính là niềng răng bằng sứ, giải quyết được tính thẩm mỹ cho người dùng trong suốt quy trình niềng răng nha khoa thẩm mỹ.

Niềng răng sứ tự buộc và những điều cần biết 

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ thân thiện hơn với cơ địa con người bởi vật liệu sứ được dùng giúp làm ra mắc cài thuần chất, không có lẫn những thành phần hóa chất gây kích ứng khác. Đặc thù, mắc cài được chế tạo kĩ lưỡng bằng bề mặt nhẵn, không gờ cạnh, không gây ra các kích ứng cũng như không hề vướng víu cho môi, nướu và má. 

Chỉnh nha niềng răng mắc cài sứ tự buộc cho độ bền chắc cao hơn so với mắc cài sứ thời gian trước với lực kéo bền hơn. Nhờ vậy, quy trình niềng răng sẽ nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. 


Với cấu trúc là hệ thống nắp trượt tự đóng cần có lực ổn định dây cung trong rãnh, không để dây cung tạo nên lực ma sát lớn đối với răng, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tự buộc đem đến sự dễ chịu hơn cho người sử dụng. Hơn thế nữa, niềng răng mắc cài sứ tự buộc, các bạn sẽ không thấy đau ê răng như một số các dòng mắc cài khác. 

Dù lựa chọn niềng răng mắc cài tự đóng hay niềng răng sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài,… muốn hàm răng đều đẹp đúng như mong muốn, mọi người phải tìm đến nha khoa thẩm mỹ tên tuổi và uy tín để thực hiện.

Nguồn bài viết lấy tại: thongtinniengrangchoban.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top