Ngày nay, khi nhắc đến bọc răng sứ thì hầu như ai cũng đều biết đến dịch vụ này và nó ngày càng được mọi người ưa chuộng hơn vì nhiều ưu điểm mà bọc răng sứ mang lại. Nhưng cụ thể thì trồng răng implant ở đâu tốt nhiều người vẫn còn thắc mắc và chưa biết rõ. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm nhé. 

Những trường hợp nào nên bọc răng sứ?

– Răng bị sứt mẻ do tai nạn hoặc do sâu răng làm vỡ răng: răng sứt mẻ, nhất là ở răng cửa sẽ làm bạn mất đi sự tin khi giao tiếp, làm mất tính thẩm mỹ của hàm răng, vì vậy boc rang sứ sẽ giúp khôi phục lại hình dạng răng như ban đầu và thậm chí là còn đẹp hơn so với răng thật.

– Răng bị nhiễm màu, ố váng do dùng thuốc kháng sinh: nhiều trường hợp sau thời gian sử dụng thuốc kháng sinh làm răng bị ngã vàng và không thể khôi phục độ trắng bằng các phương pháp tẩy trắng răng thì phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp tối ưu phù hợp nhất cho bạn.


– Bọc răng bị sâu: đối với những người bị sâu răng, miếng vỡ quá lớn không thể trám được nữa, nếu trám thì vẫn dễ bị sút miếng trám. Lúc này bọc răng sứ giúp bạn lấy lại hàm răng thẩm mỹ, đồng thời giúp bảo vệ chiếc răng sâu bằng lớp mão sứ bọc xung quanh. Tin nha khoa: trồng răng giả ở đâu tốt nhất

– Răng thưa hoặc bị mất một hay nhiều răng sẽ tạo ra khoảng trống trên răng, dễ làm suy yếu răng lân cận, tạo điều kiện cho mảng bám hình thành. Như vậy cần boc rang sứ để che khít kẽ hở răng, giúp hàm răng đều đẹp hơn, đồng thời giúp các răng gắn kết chắc với toàn hàm hơn.

– Răng đã bị chết tủy: trường hợp này răng không còn được máu nuôi trực tiếp nữa, vì vậy để bảo vệ răng chết tuỷ không bị nứt gãy thì bọc răng sứ là phương pháp để giúp răng chết tủy bền lâu hơn vì khi răng chết tủy sẽ không còn tính đàn hồi mà trở nên giòn và dễ gãy hơn những răng bình thường.

Công nghệ bọc răng sứ hiện đại CT 5 chiều

Hiện tại, việc khắc phục răng vẩu bằng phương pháp bọc sứ cho răng vẩu rất phát triển. Đặc biệt, công nghệ răng sứ CT 5 chiều độc quyền Hoa Kỳ có những ưu điểm vượt trội để quá trình điều trị răng vẩu trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn hẳn:

- Răng sứ thẩm mỹ từ vật liệu cao cấp có bảo hành chính hãng (các dòng sứ răng sứ cercon press, Cercon HT, sứ Zirconia…).

- Thân răng sứ ôm sát viền nướu, không lộ trụ răng, không kênh đau khi nhai cắn.


- Răng phục hình chuẩn xác từng khớp cắn nhờ hệ thống CAD/CAM và máy mài CEREC, gờ rãnh trên bề mặt đảm bảo độ tự nhiên cũng như tính thấu quang của răng toàn sứ cho màu răng như ngà răng thật.

- Không tổn thương nướu, thao tác kỹ thuật chính xác – nhanh gọn và đảm bảo vô trùng 100%.

- Thời gian phục hình nhanh chóng chỉ trong 2 lần thăm khám.

Việc xác định có thể bọc răng sứ cho răng vẩu hay không phụ thuộc vào kết quả chụp phim X-quang khi trực tiếp đến trung tâm thăm khám.
 
Top